Giáo dục - Đào tạo

Lễ khai giảng năm học mới tại trường THCS Kỳ Phương

Sáng ngày 4 tháng 9 Thầy trò trường THCS Kỳ Phương đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2014 – 2015. Đây là một trong những trường được huyện chọn khai giảng sớm 1 ngày.

Đ/c Nguyễn Văn Bổng- Chủ tịch UBND huyện dự lễ khai giảng năm học mới tại trường THCS Kỳ Phương

Đ/c Nguyễn Văn Bổng- Chủ tịch UBND huyện dự lễ khai giảng năm học mới tại trường THCS Kỳ Phương

         Tới dự và chung vui ngày khai giảng với các thầy cô giáo, có đồng chí Nguyễn Văn Bổng, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Lãnh đạo Ban quản lý khu kinh tế tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cùng cấp ủy Đảng chính quyền, các tổ chức đoàn thể 2 xã Kỳ Phương, Kỳ Lợi. Tại lễ Khai giảng quí vị đại biểu cùng các thầy cô giáo và các em học sinh được nghe thư của chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi cho các thầy cô giáo, các em học sinh nhân ngày khai trường.
Năm học 2014 – 2015 Trường THCS Kỳ Phương có 576 em với 20 lớp. Trong đó có 322 em là con em của bà con giáo dân thôn Đông Yên xã Kỳ Lợi vừa mới chuyển lên sinh sống tại khu tái định cư mới của thôn Ba Đồng. Đây là năm học đầu tiên mà các em ở thôn Đông Yên, được vào học chung tại nhà trường. Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giảng dạy cũng như học tập. Ngày tư đầu năm nhà trường đã chuẩn bị tốt, mọi điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị để phục vụ cho năm học mới, như đóng mới, sửa chữa lại bàn ghế, mua sắm trang thiết bị dạy học, phong quang vệ sinh xung quanh khu vực trường học. và tổ chức các buổi sinh hoạt để quán triệt các Chỉ thị, Nghị Quyết và các chuyên đề, hướng dẫn của ngành để nhằm nâng cao nhận thức cho đội ngũ giáo viên…

Đ/c Nguyễn Văn Bổng – Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng BGH nhà trường
           Tại  buổi  lễ  khai giảng đồng chí Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Bổng và cấp ủy chính quyền  xã Kỳ Phương, Kỳ Lợi đã tặng hoa chúc mừng ban giám hiệu nhà trường. Thay mặt lãnh đạo huyện cũng các đại biểu về dự lễ khai giảng. Đ/c Nguyễn Văn Bổng, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà tập thể thầy cô giáo và các em học  sinh trường THC Kỳ Phương đã dành được trong năm học qua. Đồng chí mong muốn bước sang năm học mới  2014-2015 mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng tập thể giáo viên nhà trường phải đoàn kết, thi đua dạy tốt, học tốt, để thực hiện nghiêm Nghị Quyết số 29 của TW Đảng lần thứ 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn dịên Giáo dục và đào tạo, gắn với  Chỉ thị 03 của bộ chính trị về việc tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tâm gương đạo đức Hồ chí Minh và các cuộc vận động lớn của ngành, cũng như thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” Đối với các em học sinh Đồng chí chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị các em phải luôn chăm ngoan học giỏi, vâng lời thầy cô, cha mẹ và có nhiều việc làm tốt, bổ ích, đồng thời thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy để xứng đáng với truyền thống quê hương hiếu học của 2 Tiến sĩ đầu tiền của huyện Lê Quảng Ý và Lê Quảng Chí. Cũng tại lễ khai giảng năm học mới  Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Bổng đề nghị cấp ủy Đảng, Chính quyền, các tổ chức đoàn thể luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhà trường đạt được nhiều thành tích trong giảng dạy, cũng như trong học tập.

Trao giấy khen cho thầy giáo Nguyễn Văn Tình


Trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn


Trao phần thưởng cho các em đạt thành tích cao trong học tập

          Cũng tại lễ khai giảng nhà trường đã tổ chức trao phần thưởng cho các thầy cô giáo và các em học sinh đạt thành tích cao trong giảng dạy, học tập năm học 2013 – 2014, Hội khuyến học xã cũng đã trao phần thưởng cho em học có hoàn cảnh cảnh khó khăn vươn lên trong học tập./.

Thầy hiệu trưởng đánh trống khai trường

Hồng Chúng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP