Trong nước

Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn Hội hữu nghị Thái Lan – Việt Nam

Tối 24/2, Đoàn Hội hữu nghị Thái Lan – Việt Nam do ông Prapansak Bhatayanond – Phó Chủ tịch làm trưởng đoàn đã sang tìm hiểu môi trường, hợp tác đầu tư tại Hà Tĩnh. Cùng đi có ông Nguyễn Viết Loan – Tổng thư ký Hội và 45 doanh nghiệp của Thái Lan. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện tiếp đoàn.

Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn Hội hữu nghị Thái Lan - Việt Nam

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã thông tin về tiềm năng, lợi thế, phát triển kinh tế – xã hội và chính sách thu hút đầu tư của Hà Tĩnh, đặc biệt là các Khu kinh tế, các dự án trọng điểm đang xây dựng và các lĩnh vực ưu tiên đầu tư của Hà Tĩnh.

Ông Prapansak Bhatayanond – Phó Chủ tịch hội hữu nghị Thái – Việt cám ơn sự đón tiếp trọng thị của tỉnh Hà Tĩnh đối với đoàn, đồng thời thông tin những thế mạnh của các doanh nghiệp Thái Lan. Đoàn sẽ lĩnh hội và truyền lại những thế mạnh, tiềm năng của Hà Tĩnh đến các doanh nghiệp khác của Thái Lan trong hợp tác đầu tư.

Ông Prapansak Bhatayanond chúc mừng sự phát triển của Hà Tĩnh trên lĩnh vực kinh tế-xã hội và hứa trong thời gian tới sẽ kêu gọi nhiều doanh nghiệp Thái Lan sang thăm và tìm hiểu đầu tư vào Hà Tĩnh.

Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn Hội hữu nghị Thái Lan - Việt Nam
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện tặng quà lưu niệm cho Đoàn Hội hữu nghị Thái Lan – Việt Nam

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện cảm ơn Đoàn Hội hữu nghị Thái Lan – Việt Nam cùng các thành viên trong đoàn đã dành thời gian đến thăm và làm việc với tỉnh. Mong muốn trong thời gian ông Prapansak Bhatayanond giúp đỡ và là cầu nối để các doanh nghiệp Thái Lan đến tìm hiểu, hợp tác, đầu tư vào Hà Tĩnh.

Hà Tĩnh cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Thái Lan vàođầu tư cùng như doanh nghiệp Hà Tĩnh đầu tư vào Thái Lan.

Nam Giang/Baohatinh.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP