Doanh Nghiệp Hà Tĩnh

Lãnh đạo thành phố chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2014), lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh, do Đ/C Hoàng Trung Dũng, UVBTV tỉnh ủy – Bí thư thành ủy làm trưởng đoàn, đã đến chúc mừng các doanh nghiệp – Doanh nhân trên địa bàn.

Tại các nơi đến thăm, Lãnh đạo thành phố đã chúc mừng các doanh nghiệp – doanh nhân trên địa bàn đã vượt qua khó khăn chung của nền kinh tế để vươn lên hoạt động sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

Thành phố hà Tĩnh hiện có hơn 1 ngàn doanh nhiệp hoạt động, chiếm 1/3 tổng số doanh nghiệp của cả tỉnh, trong những năm qua, thành phố Hà Tĩnh đã luôn đồng hành với các doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả, thu ngân sách từ hoạt động sản xuất kinh doanh – thương mại dịch vụ chiếm tỷ trọng cao trong cơ cấu nền kinh tế.

Chúc mừng các doanh nghiệp – doanh nhân trên địa bàn nhân ngày doanh nhân Việt Nam, lãnh đạo thành phố mong muốn các doanh nghiệp, tiếp tục mở rộng thị trường, du nhập các ngành nghề – dịch vụ, cạnh tranh lành mạnh và tạo thêm nhiều việc làm mới cho người lao động, góp phần cùng với cấp ủy chính quyền xây dựng thành phố Hà tĩnh ngày càng phát triển./.

Tin, ảnh: Minh Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP