hatinh24h 2

hatinh24h 1

                                     Bí thư huyện uỷ Hà Văn Châu chúc mừng công ty cổ phần tư vấn xây dựng Sông Lam

          Đoàn đã đến tặng hoa và chúc mừng Quỹ Tín dụng Cương Gián, Công ty cổ phần Hồng Lam Xuân Thành, công ty TNHH Xuân Lâm, công ty cổ phần tư vấn xây dựng Sông Lam, Công ty TNHH xuất nhập khẩu Châu Tuấn, Nhà máy sản xuất bao bì Vinh, Công ty cổ phần xây lắp Trường  Long, Công ty cổ phần xây lắp Vinh Hà, Công ty TNHH Thanh Thành Đạt.

             Các đồng chí lãnh đạo huyện nhà đã biểu dương, ghi nhận những thành tích, kết quả mà các doanh nghiệp đã đạt được trong thời gian qua, mặc dù trong cơ chế thị trường hiện nay có nhiều khó khăn và thách thức nhưng các Doanh nghiệp trên địa bàn đã nổ lực đoàn kết vượt qua khó khăn để hoạt động tốt, góp phần giải quyết công ăn việc làm cho con em trên địa bàn và đóng nộp đầy đủ ngân sách cho nhà nước.

hatinh24h 3

Bí thư huyện uỷ Hà Văn Châu và các đồng chí trong đoàn chúc mừng quĩ tín dụng Cương Gián

             Cũng nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các DN, doanh nhân nhân Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, đồng thời khẳng định  huyện nhà luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện tốt nhất để Doanh nghiệp đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh. Mong muốn các Doanh nghiệp cần nỗ lực nhiều hơn nữa để tạo ra nhiều của cải vật chất cho xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động và tăng thu ngân sách cho huyện nhà.

Ngọc Trâm