Đền ơn - Đáp nghĩa

Lãnh đạo H Cẩm Xuyên tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu

Nhân kỷ niệm 65 năm năm ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947 – 27/7/2012), các đồng chí trong thường trực huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện đã đến thăm hỏi và tặng quà cho một số gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Đ/c Nguyễn Văn Huyên – TUV, bí thư huyện ủy Cẩm Xuyên đã đến thăm hỏi, tặng quà cho ông Lê Văn Thuấn – Thương binh 4/4 ở thôn 15 xã Cẩm Hưng, ông Lê Xuân Hành nạn nhân chất độc da cam ở thôn 8 xã Cẩm Lộc và bà Phạm Thị Ngoéc thân nhân liệt sỹ ở xã Cẩm Hà. Đồng chí bí thư huyện ủy cũng đã bày tỏ biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh của các gia đình, cũng như thế hệ cha anh trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, đồng thời cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, đất nước tiếp tục động viên con cháu thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước. Đ/c Nguyễn Đình Hải – Phó bí thư huyện uỷ, chủ tịch UBND huyện cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho ông Nguyễn Công Văn – Thương binh ¾ thôn 1 xã Cẩm Quan, ông Trần Luyện – Thương binh 2/4 ở thôn 2 xã Cẩm Duệ và bà Hồ Thị Quang – Thân nhân liệt sỹ ở thôn 4 xã Cẩm Mỹ. Đồng chí chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi han tình hình đời sống, sức khoẻ của các gia đình, đồng thời củng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, cống hiến của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, để thế hệ hôm nay được sống trong hoà bình, thống nhất, độc lập. Upload Đồng chí Nguyễn Đình Hải – Phó bí thư huyện uỷ, chủ tịch UBND huyện tặng quà cho ông Nguyễn Công Văn – Thương binh ¾ thôn 1 xã Cẩm Quan.


Đến thăm hỏi và tặng quà cho ông Hoàng Bá Tư – bệnh binh 2/3 ở thôn 1 xã Cẩm Phúc, ông Nguyễn Văn Liêm – thương binh 4/4 ở thôn Hưng Long – Thị trấn Thiên Cầm. Đ/c Phạm Văn Thắng – UVBTV, PCT HĐND huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình và khẳng định Đảng và nhà nước luôn đặc biệt quan tâm đến các gia đình có công với cách mạng, thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ. Đại diện các gia đình đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng, chính quyền và nhân dân và hứa sẽ phát huy vai trò tiên phong gương mẩu của anh bộ đội cụ Hồ để vận động con em chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước. Upload Đồng chí Phạm Văn Thắng – UVBTV, PCT HĐND huyện tặng quà ông Nguyễn Văn Liêm – thương binh 4/4 ở thôn Hưng Long – Thị trấn Thiên Cầm Đ/c Bùi Quang Mai – UVBTV, PCT UBND huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà cho bà Lê Thị Ngoan 95 tuổi, thân nhân của liệt sỹ ở thôn Quang Trung 1, xã Cẩm Lạc, bà Phan Thị Mảy là thân nhân liệt sỹ ở thôn 7 xã Cẩm Minh, ông Nguyễn Văn Khưng là thương binh hạng ¾ ở thôn 10 xã Cẩm Lĩnh. Tại các gia đình, đồng chí Bùi Quang Mai phó chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi hoàn cảnh từng gia đình, động viên các thân nhân liệt sỹ, thương binh vượt qua những khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đảng và chính quyền huyện Cẩm Xuyên luôn quan tâm giúp đỡ đối với gia đình những người đã có công với cách mạng, ghi nhớ những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ đối với sự nghiệp độc lập của dân tộc.


Upload Đồng chí Bùi Quang Mai – UVBTV, PCT UBND huyện tặng quà bà Phan Thị Mảy, thân nhân liệt sỹ ở thôn 7 xã Cẩm Minh Đ/c Nguyễn Thị Bảo Ngọc – PCT UBND huyện và đồng chí Đặng Thế Đồng -CT UBMTTQ huyện, vừa đến thăm hỏi, tặng quà cho ông Nguyễn Phi Trác, bệnh binh 3/3 tại thôn Tam Trung, xã Cẩm Vịnh và ông Nguyễn Văn Hòa, thương binh 4/4, tại thôn 4, xã Cẩm Thạch. Đồng chí PCT UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của 2 gia đình thương, bệnh binh và biểu dương tinh thần gương mẫu trong các hoạt động của các đồng chí thương, bệnh binh, dù tuổi đã cao, song vẫn không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, động viên con cháu học tập, góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. Đồng thời, đồng chí cũng lưu ý chính quyền địa phương cần sâu sát, quan tâm hơn nữa, đến các thương bệnh binh, các thân nhân liệt sỹ, đặc biệt về các chính sách đãi ngộ, tạo điều kiện cho các đối tượng chính sách có cuộc sống ổn định. Cùng với các đồng chí lãnh đạo huyện, thời gian này, các tổ chức đoàn thể ở huyện, cấp ủy Đảng, chính quyền các xã, thị trấn cũng đã tổ chức thăm hỏi, tặng hàng trăm suất quà cho các gia đình chính sách, thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ. Huyện Cẩm Xuyên cũng đã trích 50 triệu đồng từ quỷ tình nghĩa để hổ trợ các gia đình làm nhà ở, tiếp nhận hơn 1,6 tỷ đồng nguồn quà của Chủ tịch nước, của Tĩnh kịp thời chuyển đến các gia đình theo đúng đối tượng.


PV Đài Cẩm Xuyên

Camxuyen.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP