Giải trí

Lại Thanh Hương thừa nhận chia tay Mạnh Hiệp vì ngoại tình

Chân dài quê Hải Phòng thừa nhận, cô và bạn trai người mẫu chính thức “đường ai nấy đi” sau hơn 8 năm gắn bó và từng lên kế hoạch kết hôn vào cuối năm nay.

Đầu năm 2016, cặp người mẫu Lại Thanh Hương – Mạnh Hiệp tuyên bố thông tin tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2016 sau hơn 8 năm yêu nhau. Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, chân dài sinh năm 1992 bất ngờ chia sẻ cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Xác nhận thông tin này với Zing.vn, Lại Thanh Hương cho biết, cô và bạn trai đã không còn liên quan với nhau. Nguyên nhân rạn nứt xuất phát từ Thanh Hương. Người mẫu nhận sai trong chuyện tình nên chủ động chia tay Mạnh Hiệp để sửa chữa lỗi lầm.

Lại Thanh Hương thừa nhận chia tay Mạnh Hiệp vì ngoại tình
Lại Thanh Hương – Mạnh Hiệp từng là cặp đôi đẹp của làng mốt Việt. Ảnh: Nguyễn Thành

“Tôi đã không chung thủy với anh Hiệp. Vì xúc cảm với một người đàn ông khác mà tôi không thành thật với anh. Anh phát hiện và nổi giận là đúng. Tôi nhận sai về mình và cách tốt nhất cho cả hai là chia tay. Nếu anh ấy không phát hiện chuyện ngoại tình, tôi cũng sẽ chia tay vì bản thân không muốn sống giả tạo, lừa dối người đàn ông từng thương yêu. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn anh Hiệp độc lập trong cuộc sống, không dựa dẫm tôi như trước. Đây cũng là cơ hội để anh thay đổi”, người mẫu 24 tuổi ngậm ngùi.

Lại Thanh Hương không ngại chuyện bị mọi người chê cười khi nói lên sự thật và nhận sai về phần mình: “Tôi vẫn còn bị ám ảnh vì chuyện này. Tôi buồn vì một phút sa ngã mà nỡ phụ người mình yêu. Tôi chấp nhận mọi luồng dư luận, bị ‘ném đá’ khi công khai sự thật. Thà nói lên tất cả hơn là bảo vệ tên tuổi trong vỏ bọc giả dối”.

Trước ý kiến cho rằng cặp đôi đang cố tình gây chú ý dư luận, Thanh Hương phản bác: “Nếu cố ý tạo scandal, tôi đã công khai tên người thứ ba. Anh ta là một ca sĩ nổi tiếng, từng có nhiều ồn ào trên mặt báo.” Tuy nhiên, cô cũng tiết lộ: “Khi tôi và Mạnh Hiệp căng thẳng với nhau, anh ta hành xử rất tệ. Tôi thật sự thất vọng”.

Sau khi chia tay, Mạnh Hiệp nhắn tin níu kéo tình cảm nhưng Thanh Hương vẫn giữ quyết định dừng lại ở đây. Theo chân dài gốc Hải Phòng, đây là sự trừng phạt thích đáng dành cho mình và cũng đã đến lúc cả hai nên chia tay sau nhiều lần “gương vỡ lại lành”. “Bố mẹ hai bên cảm thấy tiếc cho chuyện này. Mẹ anh Hiệp khuyên nếu còn níu kéo hãy suy nghĩ lại, còn không thì nên dứt khoát cho đỡ mệt mỏi”, cô nói.

Minh Tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP