Trong nước

Kỷ niệm 58 năm phát thanh và 23 năm phát sóng THHT

Trong không khí hào hùng những ngày thu lịch sử, những người làm công tác phát thanh và truyền hình Hà Tĩnh đón chào Kỷ niệm 58 năm Ngày Truyền thống Phát thanh và 23 năm phát sóng Truyền hình (7/9). Nhân dịp này, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Biên tập của Đài xin gửi đến các thế hệ cán bộ, viên chức và người lao động toàn Ngành lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Năm tháng đi qua, sóng phát thanh và truyền hình Hà Tĩnh ngày càng vang xa, tỏa rộng đến với khán, thính giả muôn nơi. Thành quả đó trước hết nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh, sự phối hợp với các ngành, các địa phương, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, sự quan tâm, động viên của khán, thính giả xa gần.

Thành quả đó kết tinh sự nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của các thế hệ cán bộ, viên chức của Đài  vì sự tiến bộ của Ngành và sự phát triển của quê hương. Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Tĩnh luôn trân trọng biết ơn và khắc ghi những tình cảm, sự quan tâm, đóng góp cho Ngành trong quá trình xây dựng và phát triển.

Tự hào về những thành quả lao động sáng tạo đã đạt được, xứng đáng với phần thưởng cao quí Huân chương Độc lập hạng Nhì do Đảng, Nhà nước trao tặng, đội ngũ những người làm phát thanh, truyền hình Hà Tĩnh tiếp tục rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thực sự là những chiến sỹ xung kích trên mặt trận tư tưởng văn hóa; tiếp tục nâng cao chất lượng, tăng thời lượng phát sóng các chương trình, đưa sóng Truyền hình Hà Tĩnh lên vệ tinh, phục vụ có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của tỉnh, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thông tin của khán, thính giả tỉnh nhà; xây dựng Đài Phát thanh và Truyền hình  HàTĩnh phát triển lên một tầm cao mới.

Hatinhtv.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP