Quốc hội khóa XIV

Kỳ họp thứ 12 HĐND thị trấn Vũ Quang khóa II

Sáng ngày 24/12, HĐND Thị trấn Vũ Quang khóa II nhiệm kỳ 2011-2015 tổ chức kỳ họp lần thứ 12 để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh và các nhiệm vụ quan trọng khác.

hatinh24h

Kỳ họp thứ 12 HĐND huyện thị trấn khóa II

Năm 2015 là năm cuối thục hiện kế hoạch phát triển kinh tế xã hội 5 năm 2011-2015. Được sự quan tâm của cấp trên, sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt, chủ động của cấp ủy, chính quyền, sự nổ lực của nhân dân nên các chỉ tiêu kinh tế của thị trấn đạt và vượt kế hoạch đề ra. Thu ngân sách trên địa bàn đạt 136,62%, giá trị sản xuất đạt trên 176 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người trên 28 triệu/năm, hoạt động văn hóa diễn ra sôi nổi, y tế, giáo dục được quan tâm, chú trọng, chính trị ổn định, quốc phòng an ninh được giữ vững.

Đại biểu tham gia kỳ họp

Tại kỳ họp các đại biểu đã tập trung thảo luận, nêu lên những nguyên nhân đạt được, đồng thời  chỉ ra những tồn tại hạn chế, đưa ra những giải pháp khắc phục nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội năm 2016. Trong đó nhấn mạnh cần khai thác tối đa trung tâm huyện để phát triển thương mại dịch vụ, thu hút sự đầu tư cũng như người dân đến sinh sống, chú trọng xây dựng thị trấn khang trang, văn minh sạch đẹp… muốn làm được điều này đòi hỏi phải nâng cao hơn nữa công tác lãnh đạo của cấp ủy đảng, điều hành của chính quyền, hoạt động của các tổ chức đoàn thể và sự giám sát, phản biện của HĐND thị.

Trong chương trình làm việc của kỳ họp cũng đã thông qua các báo cáo, tiến hành chất vấn và trả chất vấn về một số vấn đề mà cử tri quan tâm như: đất đai, môi trường, an ninh trật tự, thông qua các nghị quyết về phát triển kinh tế xã hội, QPAN, dự toán thu chi ngân sách năm 2016.

Xuân Hoàn – Quốc Lập

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP