Kỳ Anh

Kỳ Anh: Thiếu nữ bị cắt tóc, cạo sạch lông mày

Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đang điều tra vụ một cô gái 18 tuổi tố cáo bị nhóm người bắt cóc rồi hành hạ, cắt trụi tóc, cạo sạch lông mày, đánh đập ngất xỉu rồi quẳng xuống vệ đường…

Trong đơn thư tố cáo gửi đến cơ quan Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) của ông Lê Văn Thông (bố nạn nhân) phản ánh về trường hợp con gái mình bị một nhóm nam, nữ đi trên xe taxi bắt cóc và đánh đập dã man dẫn đến bất tỉnh.


Theo đó vào khoảng lúc 18h ngày 17/4, em Lê Thị Th. (SN 1994, trú ở xóm 1, xã Kỳ Văn, Kỳ Anh) đang theo học nghề cắt tóc tại quán Nam Hiền (Thị trấn Kỳ Anh) thì xuất hiện một chiếc xe taxi hiệu Mai Linh chạy đến đậu trước quán.


Sau đó, có một người phụ nữ dùng điện thoại gọi vào số máy Th., rủ em đi chơi. Không nghi ngờ, Th. nhận lời và thu xếp để đi.


Vừa bước ra khỏi quán thì Th. thấy trên xe có 4 người, một nam và ba nữ tướng tá dữ dằn.


Chưa kịp phản ứng thì Th. liền bị một người phụ nữ nhảy từ trên xe xuống kéo vào trong xe. Chiếc xe sau đó đi theo hướng Nam.


Thấy có biểu hiện bất thường, chủ quán cắt tóc (nơi Th. đang học việc) liền điện thoại báo cho gia đình em.


Nhận được thông tin, cả nhà em đã hốt hoảng đi tìm nhưng không thấy. Mọi người bắt đầu nghĩ tới chuyện xấu đã xẩy ra với Th..


Mãi đến khoảng 19h30 cùng ngày thì gia đình phát hiện Th. nằm bất tỉnh bên vệ đường, cách nhà chừng 500m, khuôn mặt tím tái, đầu tóc và lông mi bị cắt, cạo trọc.


Hoảng hốt trước tình trạng trên, gia đình vội đưa lên Bệnh viện Đa Khoa Kỳ Anh cấp cứu. Đến nay đã gần 36 tiếng nằm trên giường bệnh, Th. vẫn đang trong tình trạng mê man và thường lên cơn co giật mạnh.


Thông tin từ các bác sỹ điều trị, bệnh nhân vẫn hôn mê, khó thở, nói nhảm, co quắp chân tay, la hét từng cơn.


Hiện các bác sỹ đã chẩn đoán ban đầu Th. bị chấn thương sọ não.


Liên hệ với ông Thông – Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, CA huyện Kỳ Anh thì được biết, hiện CA huyện đã nhận được đơn tố cáo của gia đình em Th.


Trong một diễn biến khác, thông tin từ phía gia đình em Th., hiện một số đối tượng gây ra vụ việc đã nhờ người thương lượng với gia đình.


Tuy nhiên, gia đình nạn nhân nhất quyết mong muốn công an điều tra, làm rõ hành vi bắt người, đánh đập, cạo tóc của các đối tượng trên.


Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.


Minh Đức – Duy Quang

VNN

  Từ khóa: Lông mày , Hành hạ , Taxi mai Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP