Kỳ Anh

Kỳ Anh: Học sinh tái định cư, đi học nhờ bị đánh đập

Trong mấy ngày qua, nhiều hộ dân tái định cư xã Kỳ Lợi, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh bức xúc chuyện từ khi đến khu ở mới, con em họ đi học “nhờ” ở Trường THCS Kỳ Phương, xã Kỳ Phương, huyện Kỳ Anh liên tục bị đánh đập.

  >> Kỳ Anh: Hơn 130 học sinh chưa đến lớp vì phụ huynh phản đối đường xa

Em Hải bị một số học sinh trong trường dùng  dây điện và ống tuýp  đánh đập
Em Hải bị một số học sinh trong trường dùng dây điện và ống tuýp đánh đập

Em Hải, học sinh lớp 7 trường THCS Kỳ Phương (là người khu tái định cư) cho biết, đã bị một số học sinh trong trường (người Kỳ Phương) đánh đập bốn lần. Có lần, em Hải bị bạn trong lớp dội chậu nước từ trên đầu xuống. Nặng nhất là sáng 29/11, em Hải đã bị một nhóm học sinh trong trường dùng dây điện đập vào lưng. Chưa “sướng tay”, gần trưa các học sinh này tiếp tục dùng dao, côn, ống tuýp đe dọa và sau đó dùng ống tuýp (màu đen, chưa rõ chất liệu) đập vào đầu và lưng Hải khiến em bị thương nặng.

Không chỉ đánh đập em Hải, nhóm học sinh này tiếp tục rượt đuổi và dùng ống tuýp (màu đen, không rõ chất liệu) đánh vào gáy em Chinh (là người khu tái định cư Kỳ Lợi), rất may em Chinh đã tránh được nên vết thương ở gáy không nặng.  Cũng trong sáng 29/11, em Nga học sinh lớp 7 đang ở trường cũng bị ném đá vào mặt khiến sống mũi em bị bầm tím.
Trần Lộc/GTVT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP