Kỳ Anh

Kỳ Anh: Bị phát hiện, trộm dùng gạch đập gia chủ gần chết

CA xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh, tình Hà Tĩnh cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ trộm kinh hoàng, hành động tàn bạo của kẻ trộm đối với gia chủ khiến người dân địa phương phẫn nộ.

Theo đó, khoảng 21g đêm ngày 2-5, trong khi chị Trần Thị Kỷ (SN 1966, ở xã Kỳ Giang) đang ngủ thì tỉnh giấc vì tiếng chó sủa. Nghi có kẻ trộm nên chị Kỷ nhẹ nhàng mở cửa ra ngoài kiểm tra xung quanh nhà. Khi vừa mở cửa thì chị bị kẻ trộm lao vào, xô ngã và dùng gạch liên tiếp đập vào đầu.


Mặc dù bị đánh túi bụi bằng gạch, nhưng chị Kỷ vẫn cố gắng kêu cứu. Sợ bị người dân phát hiện nên tên trộm đã bỏ chạy. Khi người dân tới hiện trường thì chị Kỷ người đã bê bết máu, bất tỉnh. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.



Sau nhiều ngày nằm điều trị tại bệnh viện, chị Kỷ đã tỉnh táo và có thể trò chuyện được. Nhận được thông tin khai báo của nạn nhân, lực lượng CA xã Kỳ Giang đã triệu tập khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Phúc (SN 1984, xã Kỳ Giang, Kỳ Anh, Hà Tĩnh), là hàng xóm với nà chị Kỷ.


Trao đổi với PV, chị Kỷ cho biết: “Có thể vì nghe tin chồng tôi đi nước ngoài mới gửi tiền về nên thằng Phúc định lẻn vào ăn trộm. Thường ngày giữa gia đình tôi với gia đình Phúc cũng không có va chạm, xô xát nào hết”.


Hiện tại chị Kỷ vẫn đang phải nằm điều trị tại BVĐK tỉnh Hà Tĩnh với đa vết thương khắp cơ thể. Sự “xuống tay” tàn bạo của Phúc đối với chị Kỷ khiến người dân địa phương hết sức phẫn nộ.


Hiện vụ việc đang được CA huyện Kỳ Anh tiếp tục làm rõ.


Hoàng Phạm – Hải Nguyễn

PL&XH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP