Giao Thông

Kinh hoàng xe container đè nát xe con, ít nhất 2 người tử vong

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại ngã tư Đệ Tứ – Phù Nghĩa (TP Nam Định, tỉnh Nam Định), lúc 13h50 ngày 11/4. Hình ảnh hiện trường cho thấy chiếc xe con 5 chỗ bị thùng container đè bẹp nát hoàn toàn, chưa thể xác định chính xác số người thương vong.


Chiếc xe ô tô con bị đè bẹp hoàn toàn. (Ảnh: CTV)

Chiếc xe container lật nghiêng gây tai nạn kinh hoàng. (Ảnh: CTV)

Trao đổi với PV Dân trí, Thiếu tá Nguyễn Hữu Dũng – Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Nam Định – cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định, xe container đang chạy hướng Nam Định – Thái Bình trên QL10 thì gặp xe ô tô 5 chỗ chạy cắt ngang quốc lộ. Trước tình huống bất ngờ, tài xế container đánh lái tránh thì xe bị lật. Cả thùng container úp thẳng xuống xe 5 chỗ, đè bẹp hoàn toàn chiếc xe.

Hiện do chiếc xe bị đè nát hoàn toàn nên chưa thể xác định chính xác số người thương vong, danh tính các nạn nhân… Tuy nhiên theo một người dân sống gần hiện trường, ít nhất có 2 người trong xe ô tô con đã tử vong.

Thiếu tá Dũng cho biết ông đang có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn, điều tra và phân luồng giao thông. Xe cẩu đã được điều đến để giải phóng hiện trường, đưa xe con ra ngoài.
Vụ tai nạn thảm khốc khiến những người chứng kiến bàng hoàng sợ hãi. (Ảnh: CTV)

Bước đầu xác định có 2 người ngồi trong xe 5 chỗ, cả 2 đều tử vong. (Ảnh: P. Thảo)

Khoảng 14h30, chiếc xe con đã được đưa ra ngoài trong tình trạng bẹp nát hoàn toàn.

Cơ quan chức năng xác định, chiếc xe đầu kéo BKS 15C–059.38 kéo theo rơ-moóc mang BKS 15R-015.33; chiếc xe ô tô con bị nạn mang BKS 18A-058.89.

Xe cẩu được điều đến giải phóng hiện trường. (Ảnh: CTV)

Theo quan sát của người dân, trước khi chiếc xe 5 chỗ gặp tai nạn, họ nhìn thấy hàng ghế trước của xe có hai người gồm tài xế nam và một phụ nữ ngồi bên, hàng ghế sau không nhìn rõ số người.

Theo những người có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô con đang lưu thông hướng Thái Bình – Ninh Bình, khi đến ngã tư Đệ Tứ thì xe con rẽ trái vào đường Phù Nghĩa. Cùng thời điểm chiếc xe container lưu thông ngược chiều đi thẳng không kịp xử lý đã đánh lái rẽ phải theo vào đường Phù Nghĩa mục đích để tránh tai nạn. Nhưng khi chiếc xe container vừa vào hết cua, đầu kéo vượt qua chiếc xe con thì thùng container đổ xuống đường và lật nghiêng, cả thùng container đè nát chiếc xe ô tô con.

15h15, chiếc xe con được lực lượng chức năng di chuyển khỏi hiện trường.

Tài xế xe container chỉ bị xây xát nhẹ, đã được công an đưa về trụ sở để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Chiếc xe container lật nghiêng, dầu chảy lênh láng, tài xế chỉ bị xây xát nhẹ. (Ảnh: Đức Văn)

15h35, danh tính 2 nạn nhân tử vong ban đầu được xác định là anh Lê Hồng Cương (SN 1964) và chị Nguyễn Thị Định (SN 1974), công tác tại trường Cao đẳng sư phạm Nam Định.

Thông tin về vụ tai nạn kinh hoàng đang được tiếp tục làm rõ. Dân trí sẽ tiếp tục thông tin.

Thông tin về vụ tai nạn kinh hoàng đang được tiếp tục làm rõ. Dân trí sẽ tiếp tục thông tin.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP