Thế giới

Không có bạn gái ra mắt bố mẹ, chàng trai tìm đến cái chết

Bị gia đình hối thúc thành gia lập thất, chàng trai Trung Quốc không thể nói dối mãi về việc có bạn gái, nên đã tìm đến cái chết.

Anh Chen Dong, 31 tuổi (ở Hàng Châu) là con cả trong một gia đình có hai anh em. Em trai bé hơn 10 tuổi nên từ nhỏ cả gia đình đã đặt kỳ vọng lên Chen, cũng như đối xử nghiêm khắc với anh.

Ba năm trước, Chen từ chức vị trí bán hàng trong một công ty tư nhân, sau đó không tìm được việc nữa. Anh cũng chưa từng có bạn gái. Chen vốn hướng nội, từ đó càng ít giao tiếp với gia đình mình hơn.

Chàng trai cùng quẫn vì không tìm được bạn gái nên đã tự vẫn bằng than trong phòng kín.

Cách đây không lâu, gia đình đưa cho Chen 300.000 tệ (khoảng 1 tỷ đồng) tiết kiệm trong nhiều năm để mua một chiếc xe hơi và yêu cầu anh mang bạn gái về nhà càng sớm càng tốt. Sáng 10/3, trước sự thúc giục lặp đi, lặp lại của cha mẹ, Chen không thể tìm đâu ra bạn gái. Anh rối trí, cảm thấy cuộc sống vô vọng và đã chọn cách đốt than trong phòng kín để tự vẫn.

May mắn, em trai Chen phát hiện ra và kịp thời cứu sống. Em trai Chen kể, buổi sáng 10/3 đi qua phòng anh, ngửi thấy mùi khí than rất nặng, cậu thấy bất ổn nên đập cửa xông vào. Anh trai cậu nằm trên giường đã bất tỉnh. Trên mặt tủ có một lá thư tuyệt mệnh.

"Anh ấy viết xin lỗi cha mẹ là người con trai không hiếu thảo vì thất nghiệp trong ba năm, không có người yêu, không lập được gia đình. Anh ấy mong tôi báo hiếu cha mẹ", em trai Chen nói với Mychinanews.

Thư tuyệt mệnh của Chen.

Gia đình Chen không hề biết về tình hình của anh. Những lần hỏi về bạn gái, bắt đi xem mắt, Chen luôn nói đã có bạn gái lâu năm, sớm muộn gì cũng mang về cho cha mẹ xem.

"Tôi không hề biết chuyện của con, chỉ hôm nay tôi mới biết", mẹ Chen nói trong nước mắt. Nhờ sự cấp cứu kịp thời, chàng trai 31 tuổi đã tai qua nạn khỏi.

"30 tuổi độc thân là rất bình thường.", cảnh sát liên tục khuyên và mong Chen cũng như gia đình thay đổi suy nghĩ, để cuộc sống của Chen sớm trở lại bình thường.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP