Tin Liên Quan

Khởi tố kẻ giết bảo vệ để đòi tiền lương

Ngày 30-11, Tin nhanh từ Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Trần Đình Quân (SN 1991, quê Hà Tĩnh) để điều tra tội “Giết người”.

Theo đó, vào chiều ngày 16/11, anh Trần Văn Lịnh cùng một số nhân viên bảo vệ của công ty dịch vụ bảo vệ L.H do Trần Thị Hồng V. (SN 1985, quê Hà Tĩnh) làm giám đốc đến công ty để đòi lương.

Tuy nhiên, khi đến công ty, Lịnh cùng các nhân viên khác bị từ chối trả lương, hai bên cự cãi dẫn đến xô xát.

 hatin24h

Đối tượng Quân tại cơ quan điều tra.

Trong lúc đánh nhau, Quân đã kịp xuống bếp lấy tuýp sắt có gắn dao nhọn ở trước lên làm hung khí. Quân dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Lịnh khiến nạn nhân ngã ngục tại chỗ. Anh Lịnh ngay lập tức được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh Lịnh đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng công an quận Gò Vấp đã tiến hành bắt giữ đối tượng Quân.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 30/11, PV đã đến công ty này để nắm rõ tình hình. Tại đây, trao đổi với PV, một đại diện công ty L.H cho biết: “Sự việc xảy ra là điều không ai mong muốn, về phía công ty đã trực tiếp về gia đình nạn nhân để thăm hỏi, động viên đồng thời có hỗ trợ số tiền ban đầu là 70 triệu đồng”.

Theo hồ sơ nhân sự từ phía công ty L. H cung cấp, anh Lịnh mới vào làm việc tại văn phòng công ty được vài tháng trở lại đây. Khi nhận được hồ sơ xin việc của Lịnh, phía công ty đã sắp xếp và phân công Lịnh về địa bàn tỉnh Long An làm bảo vệ.

Tuy nhiên, suốt quá trình làm việc, Lịnh thường xuyên ăn chặn tiền, đồng thời còn gây gổ và đánh người lao động của công ty. Không những thế, theo phản ánh từ một số nhân viên của công ty, Lịnh còn lập biên bản và trừ tiền nhân viên một cách vô cớ không rõ lý do.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Y Nhụy – Lưu Huệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP