Video

Khoảnh khắc người phụ nữ gốc Việt bị cướp tông tử vong khi cố giằng lại túi xách

Khi Nguyen đang đi bộ trên vỉa hè thì một tên cướp bất ngờ lao từ phía sau tới giật túi xách của cô. Dù đã cố giằng lại chiếc túi nhưng Nguyen đã bị tên cướp quật ngã, đồng thời bị chiếc SUV cán qua người và kéo lê ít nhất 15m.

Tuy nhiên, người phụ nữ này ra sức chống trả, giằng lại túi nhưng bị tên cướp kéo lê dọc vỉa hè. Sau đó bị chiếc SUV của nhóm cướp cán qua người và kéo lê nạn nhân ít nhất 15m khi chúng lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Được biết, vụ cướp xảy ra tại bãi đậu xe của trung tâm thương mại Garden Grove, thành phố Garden Grove, bang California, Mỹ vào sáng 8/5 (giờ địa phương). Danh tính nạn nhân được xác định là Nga Ngoc Nguyen, 32 tuổi, sống tại Santa Ana, bang California.

Nguyen được đưa tới bệnh viện và phẫu thuật nhưng không qua khỏi do bị thương nặng. Em gái cô đỗ xe gần hiện trường nhưng không kịp can thiệp.

Cảnh sát Los Angeles nhanh chóng truy đuổi và điều 1 máy bay trực thăng để lần theo dấu nhóm cướp khi chúng lái xe trở lại Los Angeles. 3 nghi phạm bị bắt giữ không lâu sau đó tại dãy 400 Đại lộ West Century ở Nam Los Angeles.

3 người này được xác định là Gregory Anthony Walker (19 tuổi, ở Hawthorne); Brad Maurice Brown (19 tuổi, ở Hawthorne); và Giovanni Solomon Guy (20 tuổi, ở Los Angeles). Cả ba dự kiến ra tòa hôm 10/5.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP