Giải trí

Khánh Đơn: Chụp bán nude với vợ kém 8 tuổi vì ai cũng chỉ một lần thanh xuân

Trò chuyện với VietNamNet, Khánh Đơn kể về cuộc sống sau thời gian dài vắng bóng, bị nói là hết thời mới đi làm YouTube. Anh đang sống hạnh phúc bên vợ kém 8 tuổi, chuẩn bị đón con gái chào đời.

Nhiều năm không liên lạc, mỗi người có cuộc sống riêng

- Gần đây, anh chỉ mải miết làm YouTube, sản phẩm âm nhạc gần nhất lại "ăn theo" trào lưu "Độ ta không độ nàng" hot cả tháng qua. Anh định bỏ bê âm nhạc?

Tôi vẫn làm song song chứ không bỏ bê mảng nào hết. Trước đây, ngoài công việc sáng tác, tôi còn là thành viên của nhóm nhạc Huyền Thoại nên phải cùng nhóm đi lưu diễn khá nhiều. Sau khi nhóm ngưng hoạt động, tôi chuyển sang hoạt động solo.

Bây giờ, do sân khấu và tụ điểm ca nhạc không còn nhiều nữa, tôi đi diễn cũng hạn chế hơn xưa nên dành thời gian vào làm YouTube.

Trước giờ, tính tôi thà mình không làm thì thôi chứ khi đã bắt tay vào làm việc gì thì phải làm cho ra trò nên tôi đang dành nhiều thời gian cho YouTube hơn. Tính đến hôm nay, kênh Khánh Đơn mới tròn 2 tháng thành lập mà đã sắp có nút bạc rồi đấy!

- 1/7 vừa qua, nhiều video "Độ ta không độ nàng" bị giật sập vì dính tới bản quyền, riêng bài "Chỉ cần độ nàng chẳng cần độ ta" của anh vẫn vô sự. Sao lúc đó anh không cover bản gốc như mọi người?

Khi thấy người người, nhà nhà cover bài "Độ ta không độ nàng", trên top trending của YouTube cũng có quá nhiều phiên bản "Độ ta không độ nàng" thì tôi quyết định không thu âm bài đó nữa dù đã hòa âm xong.

Lúc đó, tôi nghĩ không sớm thì muộn cũng sẽ có vấn đề. Tôi là nhạc sĩ, khá hiểu về luật bản quyền nên cũng e dè. Đặt trường hợp bạn có một bài hát mà ở một nước khác, ca sĩ nào cũng cover lại thì sao? Dĩ nhiên, bạn cũng sẽ làm như vậy, hoặc thậm chí hơn nữa.

- Kể cũng lạ, tôi biết Khánh Đơn có nhiều bài hay. Nhưng những bài anh viết cho ca sĩ Lương Bích Hữu hát đều là những bài nổi tiếng nhất. Anh có tiếc những bài đó?

Tôi tin mọi việc trên đời này đều xuất phát từ chữ duyên. Nên khi duyên đến thì mình đón nhận, duyên hết thì mình chấp nhận thôi.

Còn những bài hát với tôi là kỷ niệm. Chúng đã thành hit, đi vào trí nhớ của những người yêu nhạc và sẽ luôn tồn tại mãi thì tôi hài lòng rồi, đâu có gì để tiếc nữa.

- Hiện tại, quan hệ của anh với người cũ đã bớt căng thẳng chưa? Anh đã có thể thoải mái gặp con?

Chúng tôi nhiều năm rồi không liên lạc nữa, giờ ai cũng có cuộc sống riêng. Tôi vẫn đợi một ngày nào đó được gặp con của mình.

Sau đổ vỡ tình cảm với Lương Bích Hữu, Khánh Đơn thay đổi nhiều để làm chồng, làm cha.

Chụp ảnh bán nude với vợ kém 8 tuổi để lưu giữ thanh xuân

- Từng thú nhận vì chơi bời, lăng nhăng, rượu chè mà bị người yêu cũ từ mặt, giờ bên vợ mới, anh đã sửa được 'món' nào?

Tuổi trẻ ai cũng có vấp ngã, có sai lầm. Quan trọng là sau khi phạm sai lầm, mình có biết sửa chữa để tốt lên hay không.

Hiện giờ, tôi rất tự tin vào bản thân là một người chồng, người cha tốt. Sau những giờ làm việc, tôi hầu như chỉ ở bên gia đình, dành thời gian để chơi với vợ con.

Vì giờ làm thêm YouTube nên thời gian hầu như kín hết. Có khi cả tuần mới rảnh một bữa ngồi với bạn bè chứ không như lúc trước ngày nào cũng tụ tập la cà nữa.

- Anh có quá khứ tình ái phong phú, nhạc sĩ xưa nay vẫn thường đào hoa. Hiện giờ lại hay đi xa làm video, Huỳnh Như có lo lắng, ghen tuông?

Khi bạn thật sự sống tốt, không có gì để giấu giếm thì bạn sẽ tạo cho người đối diện sự tin tưởng nơi bạn. Hiện giờ, tôi có đi hát xa hay đi quay xa thì vợ cũng không lo lắng hay ghen tuông gì vì biết mình thật sự đã trưởng thành.

Ngược lại cũng vậy, Như rất thương chồng con, là mẫu người rất chung thủy nên tôi hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào vợ.

- Nếu xảy ra tình huống bị ‘tấn công’, anh xử lý sao?

Nói thật, nếu bây giờ có những tình huống đó xảy ra với tôi cũng như không thôi. Mỗi ngày, khi thức dậy cho đến lúc đi ngủ, lịch làm việc và thời gian cho gia đình của tôi đã kín hết rồi, không có thời gian để suy nghĩ lung tung hay bày trò gì nữa đâu.

Cuối tuần, nếu có dành ít thời gian gặp bạn bè ăn uống thì cũng là hội cha mẹ bỉm sữa với nhau. Nếu có ai ‘tấn công’ tôi cứ xem như không hay không biết gì cho người ta tự rút thôi.

Bộ ảnh bán nude nóng mắt của Khánh Đơn và vợ kém 8 tuổi.

- Hồi đầu năm, anh và Huỳnh Như có chụp ảnh bán nude rất táo bạo. Tôi thấy nhiều người chỉ trích bộ ảnh đó là phản cảm. Lúc chụp, anh không sợ gây sốc sao?

Đời người ai cũng chỉ trải qua một lần thanh xuân. Tôi quan niệm như vậy nên muốn cùng người mình yêu lưu giữ lại hình ảnh cơ thể của mình lúc phong độ nhất của tuổi trẻ.

Hình nude với người nhìn bằng ánh mắt nghệ thuật thì nó là nghệ thuật, người nào nghĩ rằng sexy thì nó sẽ sexy. Chín người mười ý mà, không ai trên thế giới này làm vừa lòng hết tất cả mọi người cả.

MÌnh cứ làm đúng, không sai thuần phong mỹ tục, không lố lăng và ảnh hưởng gì ai là được.

- Nhưng xem video của anh, dường như hình thể anh hiện tại không được phong độ như trong ảnh...

Bây giờ, hầu như bất kỳ tấm hình nào trước khi được đưa lên mạng đều đã qua chỉnh sửa ít nhiều. Dù đó chỉ là hình chụp bằng điện thoại thôi. Vì thế, hình chụp nghệ thuật có photoshop qua là chuyện rất bình thường.

Nếu bạn nghi ngờ hình thể của tôi hiện tại không được phong độ như trong hình thì có thể xem bộ phim “Long tranh hổ đấu” tôi mới phát hành. Trong phim có nhiều cảnh tôi cởi trần, mọi người sẽ thấy rõ hơn.

- Anh đăng ký kết hôn với Huỳnh Như lâu như vậy, cô ấy cũng đã có em bé, bao giờ mới chịu làm đám cưới?

Tôi làm gì cũng có sự sắp xếp hết rồi. Nếu không có gì thay đổi, tháng 9 năm sau – ngày thôi nôi con gái cũng sẽ là ngày cưới của ba mẹ bé. Tôi thích cảnh lúc lên sân khấu làm lễ có cả ba mẹ và con cái, nhìn rất hay. Chuyện này với người nước ngoài rất bình thường nhưng với người Việt Nam mình thì cũng hiếm gặp.

- Kể từ lúc biết tin làm bố, anh thấy mình thay đổi gì?

Con cái luôn là nguyên nhân chính thay đổi những người làm cha làm mẹ và tôi cũng không ngoại lệ. Hiện giờ, tôi cố gắng làm việc nhiều hơn để chuẩn bị hành trang tốt nhất cho con sắp chào đời của mình, muốn con phải thật đầy đủ. Tôi đã sẵn sàng tất cả mọi thứ từ phòng ốc, vật dụng, quần áo... để đợi ngày con gái ra đời.

- Nhiều ông bố thích có con trai lắm, còn Khánh Đơn?

Tôi đã có một bé trai rồi nên con gái sắp chào đời là sự mong đợi lớn của tôi và vợ. Nhưng kể cả chưa có con trai thì tôi vẫn rất vui khi có con gái. Với tôi, con cái là của Trời cho. Trời cho con nào mình nhận con đó, con nào cũng là máu mủ của mình. Con gái hay con trai mình phải thương như nhau.

- Sau này, anh có tính chuyện kết nối các con lại với nhau?

Tất nhiên, ba mẹ nào cũng muốn các con của mình hòa thuận và yêu thương lẫn nhau, đều là máu mủ của mình mà! Nhưng mọi thứ trên đời này đều là duyên, không phải chuyện gì mình muốn là được nên cứ hi vọng vậy thôi. Tương lai như thế nào thì chưa biết được.

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP