Quốc hội khóa XIV

Khai mạc phiên trù bị Đại hội Đảng bộ Tx Hồng Lĩnh lần thứ VI

Chiều nay 03/8/2015, phiên trù bị Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị xã Hồng Lĩnh lần thứ VI khai mạc tại Nhà văn hóa Hồng Lĩnh. Tham dự Đại hội có 181 đại biểu đại diện cho hơn 3000 đảng viên trên địa bàn. Đây là phiên làm việc nhằm chuẩn bị các bước cho phiên khai mạc chính thức Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã diễn ra vào sáng mai 04/8/2015. 

Tại phiên Đại hội trù bị chiều nay, các đại biểu đã tiến hành bầu Đoàn chủ tịch gồm 7 đồng chí; bầu Đoàn thư ký Đại hội gồm 2 đồng chí và  5 đồng chí được bầu vào Ban thẩm tra tư cách Đại biểu. Với cương vị, chức trách nhiệm vụ được giao tại Đại hội, các Đại biểu được tín nhiệm bầu vào các vị trí nêu trên sẽ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao góp phần làm nên thành công chung của Đại hội.

Biểu quyết bầu Đoàn chủ tịch Đại hội

Đoàn Chủ tịch và Thư ký Đại hội

Một trong những nội dung quan trọng của phiên Đại hội trù bị là thông qua quy chế bầu cử trong Đảng – gồm có 3 nội dung với 15 điều- quy định cụ thể về nguyên tắc bầu cử, hình thức bầu cử, các quyền: ứng cử- đề cử danh sách bầu cử, quy định về phiếu bầu, tính hợp lệ và không hợp lệ của phiếu bầu cử để các đại biểu nắm bắt thực hiện quyền bầu chọn các đại biểu theo đúng cơ cấu, đúng quy trình, nguyên tắc bầu cử trong Đảng. Đại hội cũng đã thông qua Chương trình, nội quy; Đề án nhân sự và chia tổ thảo luận.

Đ/c Nguyễn Đình Tường – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy quán triệt quy chế bầu cử trong Đảng

Tại phiên trù bị, các đại biểu đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện trình Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và dự thảo Báo cáo chính trị lần thứ XVIII của Đảng bộ tỉnh.

      Phần tham luận của đồng chí Hoàng Thế Hùng – Chi bộ cơ quan Thị ủy

... và đồng chí Phạm Quốc Đạt – Đảng bộ Quân sự Thị xã

Trước khi bước vào phiên trù bị chiều nay, các đại biểu dự Đại hội đã tiến hành dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ thị xã./.

NHÓM CTV – BTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP