Trong nước

Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới

Chiều 13/1 Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa 1 năm 2014. Đến dự có Phó bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Đăng Kỷ, một số Ban xây dựng đảng Huyện ủy.

Đại biểu và học viên tham dự khai giảngĐại biểu và học viên tham dự khai giảng

Trong thời gian một tuần 86 Đảng viên mới đến từ các Đảng bộ chi bộ trực thuộc.sẽ được tiếp thu các chuyên đề: Chủ nghĩa Mác – Lê Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng ta. Chủ nghĩa xã hội và phương hướng đi lên xã hội chủ nghĩa và phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc. Xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân. Đường lối chiến lược phát triển kinh tế xã hội. Phát triển giáo dục đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc. Tăng cường QP-AN, triển khai các hoạt động đối ngoại, chủ động và tích cực hội nhập kinh tế quốc tế. Tổ chức cơ sở Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở. Không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.
Phó bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Đăng Kỷ phát biểu chỉ đạo lớp học

Phát biểu chỉ đạo lớp học, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Đăng Kỷ nhấn mạnh thời gian cuối năm công việc nhiều, tuy nhiên các học viên cần bố trí thời gian phù hợp, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình, tham gia khóa học đầy đủ, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, nhằm trang bị thêm cho mình những kiến thức lý luận cơ bản, từ đó tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước.

Đồng chí Phó bí thư thường trực Huyện ủy cũng đã chỉ đạo Ban tổ chức, Ban tuyên giáo Huyện ủy, Trung tâm bồi dưỡng chính trị cần làm tốt công tác quản lý lớp học, quản lý học viên. Trong giảng dạy cần tổ chức hoạt động ngoại khóa như thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại đền thờ liệt sỹ huyện, tặng quà cho các đối tượng và gia đình có công với cách mạng.

Xuân Hoàn – Anh Dũng (THVQ)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP