Giải trí

Khắc Tiệp lên tiếng vụ ‘Ngọc Trinh trình diễn bikini trong nhà hàng’

Trên facebook Ngọc Trinh mới đăng khá nhiều bức hình gợi cảm của cô cùng các “chân dài” khi ở Mỹ, kèm theo dòng trạng thái: “Ngọc Trinh cùng các người mẫu Thái Hà, Minh Thư, Diệu Huyền, Cao Thuỳ Dương, Hoàng Anh Thư và Vũ Ngọc Anh đã vô cùng thích thú khi chụp rất nhiều ảnh đẹp trong chuyến thăm này.

Những bức hình Ngọc Trinh trình diễn bikini được cư dân mạng chia sẻ ngay phía dưới những bức ảnh Ngọc Trinh khoe cô và các chân dài chụp ở Mỹ trên trang cá nhân.

Các người mẫu Việt Nam diện trang phục sành điệu không kém người dân bản địa và gây rất nhiều sự chú ý.

Được biết, Ngọc Trinh và các người đẹp của Khắc Tiệp sẽ đến diễn và giao lưu cùng cộng đồng Việt kiều Mỹ tại 6 tiểu bang trong chuyến lưu diễn lần này. Ngọc Trinh luôn là người đẹp nổi bật và nhận được sự yêu mến từ đông đảo kiều bào”.

Khắc Tiệp lên tiếng vụ 'Ngọc Trinh trình diễn bikini trong nhà hàng' - Ảnh 1

Khắc Tiệp lên tiếng vụ 'Ngọc Trinh trình diễn bikini trong nhà hàng' - Ảnh 2

Những hình ảnh Ngọc Trinh với style khá sành điệu trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh và stylist Đỗ Long.

Khắc Tiệp lên tiếng vụ 'Ngọc Trinh trình diễn bikini trong nhà hàng' - Ảnh 4

Khắc Tiệp lên tiếng vụ 'Ngọc Trinh trình diễn bikini trong nhà hàng' - Ảnh 5

Khắc Tiệp lên tiếng vụ 'Ngọc Trinh trình diễn bikini trong nhà hàng' - Ảnh 6

Những bức hình đẹp lung linh của Ngọc Trinh ở Mỹ.

Tuy nhiên, ngay dưới những bức hình này, khá nhiều cư dân mạng đã đăng những bức hình Ngọc Trinh diện bikini trình diễn trong một sân khấu khá đơn giản, và có rất ít khán giả.

Khắc Tiệp lên tiếng vụ 'Ngọc Trinh trình diễn bikini trong nhà hàng' - Ảnh 7

Ngọc Trinh trình diễn bikini được cư dân mạng chia sẻ.

Khắc Tiệp lên tiếng vụ 'Ngọc Trinh trình diễn bikini trong nhà hàng' - Ảnh 8

Sân khấu khá tuềnh toàng và ít khán giả.

Những bức hình này khiến cư dân mạng xôn xao, có ý kiến chê “sàn diễn cùi bắp” và chờ đợi những người trong cuộc “một lời giải thích”… Cũng có ý kiến thắc mắc: “Sao đi lưu diễn gì chẳng bao giờ thấy up hình sàn diễn, toàn thấy chụp ngoài đường, chụp cảnh, giống du lịch hạng sang… được tài trợ miễn phí và kinh doanh đất vàng”.

Khắc Tiệp lên tiếng vụ 'Ngọc Trinh trình diễn bikini trong nhà hàng' - Ảnh 10

Khắc Tiệp chia sẻ trên trang cá nhân.

Gặp những ý kiến trái chiều, ngay lập tức “ông bầu” Khắc Tiệp bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân: “Em hồn nhiên nhưng em vẫn không được bình yên. Rất vui với những chuyến lưu diễn như thế này. Dù sân khấu lớn hay nhỏ thì chúng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc vì có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với cộng đồng người Việt, những điều mà từ trước tới giờ chỉ dành cho giới ca sĩ rất hiếm khi giành cho người mẫu. Chuyến lưu diễn này tôi cảm thấy tuyệt vời và ý nghĩa”.

Thông tin về chuyến “lưu diễn ở Mỹ” của dàn “chân dài” được Khắc Tiệp chia sẻ những ngày qua cùng với những hình ảnh hào nhoáng, lộng lẫy ở Mỹ trên trang cá nhân khiến cho nhiều khán giả “tưởng” đây là chuyến lưu diễn thời trang hoành tráng. Có lẽ vì thế, nên khi thấy những hình ảnh Ngọc Trinh trình diễn bikini ở sân khấu bình dân, ít lung linh hơn cả ở trong nước nên nhiều khán giả, cư dân mạng càng cảm thấy thất vọng.

Nguyễn Vũ / Nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP