Xe

Hyundai Accent giữ nguyên mức cũ cho 4 phiên bản, giá từ 426,1 triệu đồng

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 12/2021 mới nhất tại Việt Nam & giá xe ô tô Hyundai Accent, Kona, SantaFe, Grand i10, Elantra, Tucson...

Năm 1968, Hyundai hợp tác với Ford Motor Company cho ra đời model đầu tiên của công ty mang tên Cortina. Trải qua 51 năm hình thành và phát triển, thương hiệu ô tô Hyundai đã dành hết thành công này đến thành công khác, hết chiến thắng này đến chiến thắng khác. Năm 2018 vừa qua, hãng là thương hiệu ô tô lớn thứ 6 thế giới với doanh số 4.53 triệu xe.

Tại Việt Nam, công ty cổ phần ô tô Hyundai Thành Công (TC Motor) được thành lập vào năm 2009 và trở thành đơn vị phân phối độc quyền xe du lịch Hyundai. Đến năm 2011, nhà máy ô tô của công ty với diện tích 68 ha và vốn đầu tư 80 triệu USD đã hoàn thiện và đi vào hoạt động để đưa những chiếc xe Hyundai với giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng trong nước.

Huyndai Accent 2021. Ảnh: VnExpress.


Hiện nay, TC Motor đã được đổi tên thành Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) và ngày càng gặt hái được nhiều thành công trên dải đất hình chữ S.

Mỗi dòng xe Hyundai thường có nhiều phiên bản với sự chênh lệch từ vài chục tới hàng trăm triệu. Trong tháng 12 này, nhiều mẫu xe Hyundai cũng được nhiều đại lý thực hiện chương trình giảm giá nhằm kích cầu mua sắm dịp cuối năm. Theo đó, một số mẫu xe được giảm giá từ 10-50 triệu đồng (tùy đại lý).

Dưới đây là bảng giá chi tiết:

Bảng giá xe Hyundai 2021 mới nhất cho từng phiên bản (Đơn vị: Đồng). Ảnh: Tinxe.



Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Hyundai Accent , Hyundai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP