Hương Sơn

Hương Sơn: Thợ điện bất cẩn, một con trâu bị giật chết

Chiều 23/7, anh Nguyễn Văn Đào, trú tại xóm Hoàng Nam, xã Sơn Tây (Hương Sơn) thả trâu dưới cột điện thì bất ngờ bị điện giật chết tại chỗ.

Theo một số người dân cùng xóm Hoàng Nam, xã Sơn Tây, trước đó khoảng 10 phút, ông Hành dắt trâu đi qua khu vực cột điện này cũng bị điện giật, làm con trâu của ông qụy xuống đất; rất may là nó đã kịp vùng dậy chạy ra khỏi khu vực nhiễm điện nên mới thoát chết!


Đến khoảng 16h10 thì anh Nguyễn Văn Đào thả trâu đi ăn, khi đi đến cột điện trên thì bị điện giật chết. Đang ngồi sửa máy bơm nước trong nhà, nghe trâu nhà mình bị ngã, anh Đào vội chạy đến cầm đuôi trâu để kéo liền bị điện giật tê tay.

Thợ điện bất cẩn, một con trâu bị giật chết

Người dân lo lắng với việc xử lý chống sét cột điện không đúng kỹ thuật

Theo phản ảnh của người dân, nguyên nhân là do thợ điện của HTX điện Sơn Tây đã đấu nối dây dẫn từ đường điện xuống đất làm dây chống sét nên mới xẩy ra sự cố trên. Sau khi sự cố xẩy ra, một thợ điện đã nhanh chóng tháo dây chống sét để xóa dấu vết hiện trường.


Sau vụ việc trên, nhân viên HTX điện Sơn Tây đã đến hiện trường thỏa thuận với gia đình anh Đào mua lại con trâu với giá 40 triệu đồng và chở trâu rời khỏi hiện trường.


Minh Lý

Báo Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP