TP Hà Tĩnh

Hương Sơn: Học sinh lớp 7 đuối nước ở gầm cầu đang thi công

Trong lúc đang tắm ở khúc sông có gầm cầu đang thi công, một học sinh lớp 7 trường THCS Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã bị đuối nước thương tâm.

Theo tin tức ban đầu, vào lúc 16h30 ngày 22/5, em Lê Hoài Nam (SN 2002), học sinh lớp 7 trường THCS Sơn Tây cùng 4 em khác rủ nhau ra khúc sông đoạn giáp ranh giữa 2 xã Sơn Tây và xã Sơn Kim 2, thuộc địa bàn huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) để tắm.

Do nước sông cạn nên Nam cùng nhóm bạn đã rủ nhau lội qua bên kia sông – nơi có hố nước sâu 5m do máy của đơn vị thi công cầu bắc qua con sông đào lấy đá xô bồ – để lặn tắm.

Học sinh lớp 7 đuối nước ở gầm cầu đang thi công - Ảnh 1

Khúc sông nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm

Trong lúc tắm, Nam nhảy xuống lặn ở hố nước. Một lúc sau, các bạn đi cùng không thấy Nam lên nên kêu cứu người dân xung quanh.

Đúng lúc này, chị Thu (người dân địa phương) đang nhặt đá gần đó nghe tiếng kêu cứu, đã nhảy xuống ứng cứu nhưng bất thành. Ngay sau đó, người dân trong làng đã phối hợp tìm kiếm và lặn vớt được Nam lên bờ nhưng em đã tử vong.

Học sinh lớp 7 đuối nước ở gầm cầu đang thi công - Ảnh 2

Gia đình đang chuẩn bị hậu sự cho nạn nhân xấu số

Được biết, Nam là con trai thứ hai của anh Lê Thanh Hải (SN 1973) và chị Nguyễn Thị Hải (SN 1974), trú tại xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn. Gia đình có hoàn cảnh khó khăn, anh Hải là lao động tự do, còn vợ đi làm thuê cho 1 quán ăn gần nhà.

Hiện, gia đình đang chuẩn bị để an táng nạn nhân theo phong tục địa phương.

Phi Long / Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP