Hương Sơn

Hương Sơn: Đổ máu vì tin đồn tăng giá xăng

Do có tin đồn giá xăng dầu tăng lên từ 6 đến 8 nghìn đồng trong đêm 4/4, hàng ngàn người dân ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) chen nhau đi đổ xăng làm nhiều đoạn đường bị tắc nghẽn. Từ việc tranh nhau mua xăng, 2 thanh niên đã đánh nhau đổ máu!

 
Chiều 4/4, có tin đồn về giá xăng dầu tăng lên 6 đến 8 .000đ/1 lít, người dân từ khắp các nẻo đường đổ xô đi mua xăng dự trữ. Tại các điểm bán xăng – dầu trên địa bàn thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), hàng ngàn người dân cùng các phương tiện lớn nhỏ, tập trung chờ mua xăng.Nhiều người còn mang theo can  nhựa, thùng phi để mua xăng dự trữ, chen lấn, xô đẩy nhau, cãi vã náo nhiệt. Do lượng khách hàng tăng đột biến, nhân viên tại các cửa hàng xăng dầu không thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Ai cũng muốn mua trước, sợ không kịp giờ “G”, gây ra cảnh chen lấn hỗn loạn. Người đứng bên trong thì không ra được, người  đứng ngoài thì chen vào.
Hiện trường vụ việc ẩu đả đổ máu vì va chạm khi chen lấn mua xăng Do chen lấn dẫn đến va chạm. Tại cửa hàng xăng dầu ở khối 2, thị trấn Phố Châu,  LVK quê ở xã Sơn Phú, đã xô xát với một thanh niên ở khối 9, thị trấn Phố Châu. Hai bên dùng dùng típ nước, giao bầu đánh nhau dữ dội. Hậu quả cả hai đều bị thương nặng, phải đi cấp cứu trong trạng thái nguy kịch.Khi PV tiếp cận, tại hiện trường vẫn còn một thanh típ nước dài khoảng 40cm, một bên là vũng máu chảy lênh láng cạnh chiếc xe tải.
Lực lượng công an Hương Sơn phải trực ở các cây xăng để đảm bảo ANTT.Sau khi nhận được tin báo, thượng tá Dương Văn Trường, Trưởng công an huyện Hương Sơn đã chỉ đạo điều tra vụ việc và điều động toàn bộ lực lượng công an đến các cửa hàng xăng dầu trên thị trấn Phố Châu, để giữ gìn ANTT.

Minh Lý – Quang Đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP