Hương Sơn

Hương Sơn: Cơn mưa bất thường đầu mùa hạ

Vào khoảng 16h hôm nay (29/4), một cơn mưa đá lớn bất ngờ trút xuống thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Cơn mưa bất thường đầu hạ đã gây thiệt hại lớn ở phố núi này.
Theo ghi nhận của phóng viên, vào thời điểm trên, tại địa phương này đã xảy ra một trận mưa đá lớn. Cơn mưa còn kéo theo gió giật mạnh, làm cho nhiều cây cối, pano, áp phích quảng cáo, biển hiệu của các gia đình kinh doanh bị đổ gãy.

Trận mưa đá đã làm đổ 3 gian nhà tranh của một gia đình trên địa bàn.

Đặc biệt, tuyến QL 8A đi qua địa phận thị trấn Tây Sơn bị tắc nghẽn hơn 2 giờ đồng hồ, do lượng nước mưa quá lớn khiến hệ thống thoát nước không kịp xử lý.

Thiệt hại ban đầu chưa được thống kê, nhưng chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn mưa bất thường này là gia đình ông Từ Tiến Mạnh, chủ trang trại thuộc HTX Chăn nuôi Tây Sơn, đóng tại khối 9, thị trấn Tây Sơn. Cơn mưa đã làm đổ 3 gian nhà tranh gia đình ông sử dụng để nuôi gà con giống.

Trên địa bàn, một số hộ dân bị tốc mái, nhưng may mắn chưa có thiệt hại về người. Hiện, cơn mưa đã ngưng, nhưng người dân vẫn đang đề phòng “sự trở lại” của nó.

Phi Long – Hồ Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP