Hương Khê

Hương Khê: Nghi vấn nam thanh niên tử vong do nhóm trai làng truy đuổi

Nguồn tin từ Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ một nam thanh niên tử vong dưới giếng làng nghi do bị nhóm trai làng truy đuổi.

hatinh24h

Sáng 7/3, ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND xã Gia Phố xác nhận, vào khoảng 21h ngày 6/3, tại thôn 7, xã Gia phố, huyện Hương Khê người dân phát hiện một nam thanh niên tử vong dưới giếng làng. Nạn nhân xấu số là anh Hoàng Duy M. (22 tuổi) trú tại thôn 7, xã Gia Phố, huyện Hương Khê.

Một số người dân tại hiện trường kể lại, vào thời điểm trên, mọi người đang ở trong nhà thì bất ngờ nghe tiếng động lạ, tiếng đuổi nhau, tiếng nói to nên tưởng trộm. Sau một hồi ra kiểm tra xung quanh thì hoảng hốt phát hiện một nam thanh nằm dưới giếng nên liền hô hoán người đến ứng cứu.

Tuy nhiên, khi đưa được nạn nhân lên bờ thì người này đã tử vong. Ngay sau đó, người dân đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng cũng như chính quyền địa phương. Lực lượng Công an huyện Hương Khê cũng kịp thời có mặt khám nghiệm thi thể, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo một số thông tin ban đầu của người dân tại hiện trường, nguyên nhân vụ việc trên là do nhóm trai làng truy đuổi khiến nạn nhân bỏ chạy, nhảy xuống giếng và tử vong.

Tuy nhiên, về thông tin này, một cán bộ điều tra Công an huyện Hương Khê cho biết đây mới chỉ là nghi vấn ban đầu. Hiện Công an huyện phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh đang tiến hành điều tra, xác minh, làm rõ và sẽ công khai thông tin.

Theo ghi nhận của PV, giếng làng nơi nạn nhân M. tử vong rất nông, mực nước chỉ khoảng 90cm, giếng làng này đã để hoang từ lâu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc.

Hồ Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP