Hương Khê

Hương Khê: Liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn, 5 người thương vong

Khoảng 14h ngày 25/4 tại Km 399 QL15A thuộc xã Hà Linh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe ô tô và xe máy làm 1 người bị thương nặng.

Chiếc ô tô sau khi đâm gãy 2 cọc tiêu đã lao thẳng xuống rãnh nước ven đường
Chiếc ô tô sau khi đâm gãy 2 cọc tiêu đã lao thẳng xuống rãnh nước ven đường

Theo những nhân chứng tại hiện trường, lúc xảy ra tai nạn, xe ô tô 5 chỗ mang BKS 38A-006.58 đang lưu thông với tốc độ cao theo hướng Hương Khê – Tp Hà Tĩnh. Khi đi đến Km 399 chiếc xe bất ngờ lao sang làn đối diện và đâm thẳng vào xe máy BKS 38F-5923.

Hậu quả người đi xe máy (hiện chưa rõ danh tính) đã bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu. Tài xế ô tô cũng bị thương.

Vị trí xảy ra tai nạn
Vị trí xảy ra tai nạn

Tại hiện trường xe máy bị hư hỏng nặng, xe ô tô con nằm bẹp dưới rãnh nước ven đường, cách vị trí xảy ra va chạm 20m. Phần đầu xe bị hư hỏng nặng, hai túi khí bung ra, 2 cọc tiêu bên đường bị đâm gãy. Danh tính của lái xe ô tô hiện vẫn chưa được xác định.

Mặc dù ngay khi tai nạn xảy ra, người dân đã gọi điện thông báo cho cơ quan chức năng, nhưng đến tận 16h (gần 2h sau tai nạn) CSGT huyện Hương Khê mới có mặt tại hiện trường.

Cũng theo những người dân ở đây, trước đó vào ngày 24/4, tại xóm 15 xã Hà Linh cũng đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa ô tô và xe máy làm 2 người chết tại chỗ, 1 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Văn Thanh – Văn Lộc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP