Cuộc sống số

Hướng dẫn cách chơi Pokemon Go cho người mới bắt đầu

Tổng hợp những mẹo chơi Pokemon Go được hướng dẫn chi tiết thông qua video.

Tổng hợp những thông tin cơ bản nhất của trò chơi Pokemon Go cho người mới bắt đầu.

Những bước bắt đầu

 Người chơi cần hoàn thành phần hướng dẫn trước khi chính thức vào chơi Pokemon Go, đây là mục giới thiệu, hầu như không có gì phức tạp.

Cách chơi Pokemon Go cho người mới bắt đầu : Bắt đầu chơi Pokemon Go khá dễ dàng, trò chơi có giao diện trực quan, các bước đầu tiên được hướng dẫn khá chi tiết.

Giao diện Pokemon Go

Giao diện Pokemon Go có nhiều chi tiết, người dùng có thể vào cài đặt, thông tin nhân vật, vật phẩm từ màn hình chính.

Làm quen giao diện Pokemon Go tại Việt Nam: Giao diện Pokemon Go khá đơn giản, dễ làm quen. Tuy vậy, một số tính năng vẫn chưa được hỗ trợ.

Quăng bóng Pokemon Go hiệu quả

Có nhiều kỹ thuật quăng bóng Pokemon khác nhau, giúp người chơi được nhiều điểm thưởng cũng như tăng tỷ lệ bắt được Pokemon.

Mẹo ném bóng Pokemon Go hiệu quả: Kỹ thuật quăng bóng bắt Pokemon giúp người dùng dễ bắt Pokemon hơn cũng như nhận được nhiều điểm thưởng.

Tìm nhiều loại Pokemon

Người dùng cần chơi Pokemon ở nhiều địa điểm, thời gian khác nhau trong ngày, hoặc lợi dụng vật phẩm để tiếp cận các loại pokemon phong phú hơn.

Cách bắt được nhiều loại Pokemon khác nhau : Bắt nhiều loại Pokemon khác nhau yêu cầu người chơi di chuyển đến nhiều địa hình, chơi ở các thời điểm khác nhau trong ngày hoặc dùng vật phẩm.

Tăng sức mạnh Pokemon

Hướng dẫn làm quen với vài thông số cơ bản của Pokemon và cách tăng chỉ số sức mạnh đơn giản.

Cách tăng chỉ số sức mạnh trong Pokemon Go: Người chơi có thể đổi kẹo nhằm tiến hóa Pokemon lên cấp cao hơn, hoặc tăng chỉ số bằng vật phẩm nhất định.

Sửa lỗi không nhận GPS trong Pokemon Go

Ở một số dòng máy, người dùng cần tùy chỉnh cài đặt để Pokemon Go nhận diện chính xác GPS.

Cách sửa lỗi không tìm được GPS trong Pokemon Go: Pokemon Go thường bị lỗi không tìm được GPS. Người dùng cần bật GPS và tắt mô phỏng vị trí ở một số máy.

Tiết kiệm pin khi chơi

Người chơi có thể tùy chỉnh, tắt bớt các chức năng không cần thiết để tiết kiệm pin khi chơi Pokemon Go.

Cách tiết kiệm pin khi chơi Pokemon Go: Người dùng có thể tùy chỉnh nhiều cài đặt nhỏ trong game để tiết kiệm pin khi chơi Pokemon Go.

Lê Phát

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP