Pháp luật

"Hotgirl" Quỳnh Trang cùng cha ruột bị bắt vì tàng trữ 9,5kg ma túy

Công an tỉnh Quảng Bình bắt giữ Phạm Thị Quỳnh Trang cùng cha ruột vì có hành vi tàng trữ trái phép 9,5kg ma túy tổng hợp, thu giữ nhiều tang vật liên quan

Ngày 24-11, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy (PC04) phối hợp với Công an TP Đồng Hới và các đơn vị nghiệp vụ đã đấu tranh thành công giai đoạn 2 Chuyên án 119A, bắt 2 đối tượng về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đối tượng Phạm Thị Quỳnh Trang


Khoảng 13 giờ ngày 23-11, tại số nhà 311, đường Trần Hưng Đạo, phường Nam Lý, TP Đồng Hới, lực lượng Ban chuyên án đã bắt quả tang Phạm Thị Quỳnh Trang (SN 1998; ngụ phường Đức Ninh Đông, TP Đồng Hới) đang chia nhỏ các túi nilon chứa chất bột màu trắng để cất giấu.

Lực lượng chức năng đã thu giữ được trong phòng của Trang khoảng 8kg chất bột màu trắng. Theo khai nhận của đối tượng, đây là ma túy tổng hợp loại ketamin. Số ma túy này được đối tượng Trang cất giấu, ngụy trang rất tinh vi trong các bỉm quần của trẻ em và dự định sẽ tiếp tục vận chuyển số ma túy này đưa đi tiêu thụ.

Lực lượng chức năng tiến hành khám xét khẩn cấp tại nơi bắt giữ và thu giữ thêm 3.111 viên nén (khoảng 1,5 kg) dạng thuốc tân dược. Theo khai nhận của Phạm Thị Quỳnh Trang, số viên nén trên là ma túy tổng hợp loại thuốc lắc.

Số ma túy ketamin được Phạm Thị Quỳnh Trang cất giấu tinh vi trong các bỉm trẻ em để dự định vận chuyển đi tiêu thụ

Số ma túy loại thuốc lắc gồm 3.111 viên được Phạm Văn Duẩn đưa đi cất giấu

Mở rộng thêm, cơ quan công an đã bắt Phạm Văn Duẩn (SN 1962, là cha ruột của Trang). Qua đấu tranh, Duẩn khai nhận số ma túy trên được Trang nhờ mang đi cất giấu.

Tổng số tang vật mà công an thu giữ khoảng 9,5 kg ma túy tổng hợp các loại, 1 ôtô, 5 điện thoại di động và nhiều tang vật liên quan khác.

Hiện Phòng PC04 - Công an tỉnh Quảng Bình đã tạm giữ Phạm Thị Quỳnh Trang và Phạm Văn Duẩn cùng các phương tiện, tang vật có liên quan để tiếp tục điều tra, mở rộng.

Tại TP Đồng Hới, Phạm Thị Quỳnh Trang được biết đến là cô gái trẻ xinh đẹp, đi xe tiền tỉ và có cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người mơ ước...

Trước đó, như Báo Người Lao Động thông tin, ngày 10-11, PC04 Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an và công an các huyện Minh Hóa, Tuyên Hóa, lực lượng Bộ đội Biên phòng, Hải quan tỉnh Quảng Bình đấu tranh thành công giai đoạn 1 Chuyên án 119A, bắt 3 đối tượng có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy; thu giữ khoảng 13kg ma túy tổng hợp dạng ketamin, 1 ôtô, 2 mô tô, 7 điện thoại di động và hơn 182 triệu đồng...

Qua đấu tranh mở rộng, Ban Chuyên án đã xác định thêm các đối tượng có liên quan. Thủ đoạn hoạt động của các đối tượng này rất tinh vi, đó là đóng gói ma túy ngụy trang trong các hàng hóa thông thường, thường xuyên thay đổi quy luật giao nhận hàng, chia nhỏ ma túy để cất giấu ở nhiều nơi, gửi và nhận ma túy thông qua các đơn vị dịch vụ chuyển phát nhanh..vv…

Tác giả: HOÀNG PHÚC

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP