Cư Dân Mạng

Hot girl Hà Tĩnh hát bản hit của Hồ Ngọc Hà hút 1,7 triệu lượt xem

Chỉ sau 3 ngày được chia sẻ, màn trình diễn bản hit “Gửi người yêu cũ” của cô gái Huyền Dung đang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội Việt.

Hot girl Hà Tĩnh hát bản hit của Hồ Ngọc Hà hút 1,7 triệu lượt xem

Trần Thị Huyền Dung (SN 1994, nickname Dung Boo) có lẽ là cái tên được nhắc tới nhiều nhất những ngày qua trên các diễn đàn, mạng xã hội Việt.

Với ngoại hình xinh xắn cùng giọng ca đầy nội lực khi trình diễn ca khúc “Gửi người yêu”, cô gái đến từ Hà Tĩnh này là một trong những thí sinh nặng ký, được kỳ vọng trong cuộc thi The Voice 2017.

Hiện tại, phần thi của Huyền Dung đã hút 1,7 triệu lượt xem và nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Trong thời gian đi học, cô gái từng tham gia nhiều hoạt động dành cho giới trẻ và là gương mặt mẫu ảnh của nhiều tạp chí tuổi teen.

Không chỉ đam mê ca hát, Dung Boo còn tự nhận mình là một cô gái ‘nghiện’ du lịch, thích khám phá và trải nghiệm.

Hot girl Hà Tĩnh hát bản hit của Hồ Ngọc Hà hút 1,7 triệu lượt xem - Ảnh 1.

Cô gái xinh đẹp Huyền Dung.

Huyền Dung đang là sinh viên trường Đại học Điện lực, Hà Nội và luôn là tâm điểm chú ý nhờ gu thời trang “chất lừ” của mình.

Là một nữ sinh nổi tiếng của trường Điện lực, sau phần thi của mình tại The Voice, Huyền Dung trở thành niềm tự hào của ngôi trường vốn tưởng chừng khá khô khan này.

Hy vọng, với ngoại hình bắt mắt cùng giọng hát khỏe khoắn, da diết của mình, Huyền Dung sẽ thể hiện tốt trong những vòng thi tới và trở thành nhân tố tiềm năng trên thị trường âm nhạc Việt Nam.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của Huyền Dung:

Hot girl Hà Tĩnh hát bản hit của Hồ Ngọc Hà hút 1,7 triệu lượt xem - Ảnh 2.
Hot girl Hà Tĩnh hát bản hit của Hồ Ngọc Hà hút 1,7 triệu lượt xem - Ảnh 3.
Hot girl Hà Tĩnh hát bản hit của Hồ Ngọc Hà hút 1,7 triệu lượt xem - Ảnh 4.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP