Cộng đồng mạng

Hot girl dân tộc nhảy dưới nước, gây tranh cãi vì điều này

Trang phục của Yona Cươn - hot girl dân tộc trong clip nhảy dưới nước mới đăng tải khiến không ít cư dân mạng thấy "nóng mắt".

Ai chơi TikTok lâu năm chắc hẳn sẽ không quá xa lạ cái tên Yona Cươn (tên thật Đinh Thị Cươn) hot girl sinh năm 2004 đến từ Bình Định, cũng là một thiếu nữ dân tộc Ba Na.

Với ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng những clip xoay quanh cuộc sống bình dị, Yona Cươn nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng xã hội và là hot girl dân tộc với hơn 4 triệu người theo dõi.

Thời gian đầu, Yona Cươn rất được lòng cư dân mạng thế nhưng những clip về sau của cô liên tục vấp phải tranh cãi. Gần đây nhất là video "sơn nữ Ba Na" mặc váy nhảy nhót dưới hồ nước và phần áo ướt bó sát cơ thể.

Tuy không diện trang phục quá hở hang nhưng bộ quần áo ướt sũng ôm sát người khiến không ít cư dân mạng thấy "nóng mắt" với Yona Cươn.

Đa số bình luận cho rằng Yona Cươn đã mất đi vẻ ngây thơ, trong sáng như những ngày đầu tiên.

Tuy nhiên cũng có người nói nữ TikToker đã 18 tuổi và có thể thay đổi phong cách theo ý muốn của mình.

Trước đây Yona Cươn cũng từng gây tranh cãi với những video nhảy nhót, uốn éo trước mặt bố mình hay video ăn diện đẹp đẽ trong khi để mẹ mình mặc chiếc quần rách.

Mở kênh TikTok từ tháng 6/2020, gái xinh Yona Cươn nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng nhờ ngoại hình xinh xắn cùng loạt clip lên nương làm rẫy đậm chất núi rừng bình dị.

Yona Cươn còn được netizen ưu ái gọi bằng những cái tên như "thiếu nữ Ba Na", "sơn nữ Ba Na"...

Hình ảnh thân thiện, giản dị của Yona Cươn gì không còn khiến netizen cảm thấy tiếc nuối.

Nhiều người mong cô nàng "sơn nữ Bana" sẽ giữ lại sự giản dị đã làm nên tên tuổi của mình thay vì nhảy nhót khoe thân quá đà.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP