Xe

Honda công bố giá bán Civic 2020

Honda Civic 2020 vừa được hé lộ giá bán tại thị trường Mỹ từ 19.750 USD (tương đương 458,29 triệu đồng), tăng 200 USD so với thế hệ tiền nhiệm.

Honda Civic sedan phiên bản LX có giá khởi điểm 19.750 USD. Phiên bản này được trang bị đèn pha chiếu sáng tự động, đèn chạy ban ngày LED. Bộ la-zăng hợp kim 16 inch. Trong khoang cabin, xe được trang bị điều hòa tự động, hệ thống thông tin giải trí 5 inch, dàn âm thanh 4 loa và camera chiếu hậu đa góc.

Về mặt an toàn, Civic Sedan LX có công nghệ hỗ trợ người lái Honda Sensing. Công nghệ này bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường và hệ thống phanh giảm thiểu va chạm. Các tính năng khác bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và hệ thống giảm thiểu khởi hành trên đường.

Honda Civic Sedan 2020. (Ảnh: Carscoops)

Sức mạnh của phiên bản này đến từ động cơ 4 xi lanh với dung tích 2.0L. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 187 Nm. Hộp số sàn 6 cấp hoặc vô cấp (CVT).

Civic Sedan Sport có giá khởi điểm 21.450 USD (497,74 triệu đồng). Phiên bản này sở hữu ngoại đậm chất thể thao hơn nhờ có thêm cánh lướt gió màu đen, ống xả bố trí chính giữa. Đồng thời, nó còn có thêm đèn sương mù và vành hợp kim 18 inch với màu đen bóng.

Nội thất của phiên bản Civic Sedan Sport sang trọng hơn với vô-lăng bọc da, dàn âm thanh 8 loa và hệ thống thông tin giải trí 7 inch với khả năng tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Các chi tiết khác bao gồm bàn đạp thể thao, ghế sau gập 60/40 và hệ thống Smart Entry.

Trong khi đó, Honda Civic Sedan EX có giá từ 23.700 USD (549,95 triệu đồng). Phiên bản này được trang bị cánh lướt gió phía sau cùng màu với thân xe, cửa sổ trời, la-zăng hợp kim 17 inch.

(Ảnh: Carscoops)

Bên trong khoang nội thất, ghế lái có thể điều khiển điện 8 hướng, ghế trước có sưởi ấm và hệ thống kiểm soát khí hậu tự động hai vùng độc lập. Chiếc xe cũng có gương chiếu hậu gập điện, tựa tay cho hàng ghế sau.

Bên cạnh các thiết bị bổ sung về trang thiết bị, phiên bản EX còn có động cơ 4 xi lanh 1,5 lít tăng áp. Động cơ này sản sinh công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 219 Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT.

Phiên bản tiếp theo là EX-L có giá khởi điểm 24.900 USD (577,80 triệu đồng). Phiên bản này được bổ sung thêm một số trang bị bao gồm ghế da, gương chiếu hậu tự động chống chói và HomeLink.

Cuối cùng là Civic Sedan Touring có giá từ 27.600 USD (640,45 triệu đồng). Phiên bản này có đèn pha LED, cần gạt nước mưa và bánh xe hợp kim 18 inch với các điểm nhấn màu xám, tay nắm cửa mạ crôm, đèn báo rẽ LED. Nội thất được bổ sung thêm định vị GPS và ghế hành khách chỉnh điện bốn chiều. Ngoài ra, còn có hệ thống âm thanh cao cấp 10 loa với loa siêu trầm.

Tác giả: TUẤN HỮU

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Civic 2020 , honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP