Giải trí

Hôn nhân viên mãn của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh đã tìm được người đồng hành trăm năm sau nhiều thăng trầm.

“Viên mãn là tìm được người mình thương. Vừa vặn là lúc người ta cũng thương mình. Ta chạy theo những thứ phù phiếm suốt cuộc đời, đến sau cùng cũng chỉ cần người cho ta sự bình yên”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh và nửa kia điển trai đã có hơn 2 tháng chính thức về chung một nhà. Cặp đôi công bố bản hôn thú vào hôm 01/4 và nhận lời chúc phúc chân thành từ đông đảo người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, người đẹp thoải mái đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc, sóng đôi ngọt ngào bên chồng. Cả hai dành thời gian đi du lịch, ở cạnh và chăm chút cho nhau từng miếng ăn, giấc ngủ. Khi vào đoàn phim, nữ diễn viên sẽ được chồng đưa đón tận nơi. Ở nhà, anh cũng nhận hết việc về mình và vun vén chu toàn. Theo tìm hiểu của SAOStar, chồng Ngọc Trinh đảm nhận chuyện bếp núc, dọn dẹp nhà cửa,… và không cho cô động móng tay vào.

Cuộc sống hôn nhân được Ngọc Trinh và chồng vun bồi ngập tràn sắc hồng hạnh phúc.


Sau những thăng trầm, có thể thấy, Ngọc Trinh đã có góc nhìn khác về sự vật và sự việc trong cuộc sống. Cô tìm kiếm cho mình sự phù hợp hơn là vẻ ngoài đẹp mắt. Dưới góc nhìn cá nhân, Ngọc Trinh nhận định cô và chồng vừa đẹp lại vừa hợp nhau.

Trước khi có được cuộc sống hôn nhân viên mãn như hiện tại, nữ diễn viên từng trải qua hai mối tình để lại vết thương lòng rất lớn. Điểm chung là Ngọc Trinh bị bạn trai phản bội.

Cựu nàng WAGs bóng đá Việt Nam từng tức đến ói ra máu và có ý định đi tu. Dẫu vậy, cô vẫn có niềm tin mãnh liệt vào tình yêu. Điều mà tận cùng cô luôn hướng đến chính là hai từ hạnh phúc. “Trinh yêu chỉ vì yêu, vì mưu cầu hạnh phúc chứ không phải vì bất cứ sự toan tính và lợi ích gì”, Ngọc Trinh nói với Saostar.

Trinh yêu chỉ vì yêu, vì mưu cầu hạnh phúc chứ không phải vì bất cứ sự toan tính và lợi ích gì”, Ngọc Trinh nói với Saostar.


Song song, cặp đôi cũng gặp phải ý kiến trái chiều do tần suất thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Trước những lời bình luận thiếu thiện ý, Ngọc Trinh thẳng thắn phản hồi: “Từ trước đến giờ, em đi đâu làm gì cũng thích đăng lên mạng xã hội để chia sẻ với bạn bè, người thương em. Để mọi người nhìn thấy cuộc sống hằng ngày của em và em cũng thấy rất vui khi làm những điều đó. Còn mấy chị không thấy vui thì bấm block. Cuộc đời ai nấy sống…

Trời ơi, chồng em mà. Chồng em mấy chị ơi. Chồng của người ta mà mấy chị không cho đăng, không cho tình cảm, không cho yêu thương. Cuộc sống bây giờ vô thường lắm nên cứ làm mấy chuyện mình thích, không ảnh hưởng hay gây hại đến ai là được”.

Với một người từng có vết thương lòng vì tình yêu, Ngọc Trinh nổi giận vì một số bình luận tiêu cực là điều có thể hiểu được. Bởi ai cũng được mưu cầu hạnh phúc và không muốn chuyện tình yêu bị bàn tán theo hướng thiếu tích cực.

Tác giả: Xuân Dung

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Ngọc Trinh , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP