Xã hội

Hơn 300 người tìm kiếm học sinh bị đuối nước

Trong khi đi câu cá, một học sinh không may bị đuối nước. Chính quyền địa phương huy động lực lượng lên đến hơn 300 người tìm kiếm, nhưng sau hơn một ngày, thi thể học sinh này vẫn chưa được tìm thấy.

18h chiều 31/12, trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Văn Học - Chủ tịch UBND xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước, Quảng Nam - cho biết, vẫn chưa tìm được thi thể học sinh bị nước cuốn mất tích. Nạn nhân là em Nguyễn Văn Sâm, học sinh lớp 5B Trường Tiểu học Tiên Lộc, ngụ thôn 3, xã Tiên Lộc.

Các lực lượng tìm kiếm học sinh bị đuối nước

Theo ông Học, ngày 30/12, em Sâm cùng 4 bạn khác trong xóm đi câu cá ở Sông Tiên. Đến chiều thì hai bạn khác đi về, còn Sâm và 1 bạn ở lại câu.

Trong lúc câu, lưỡi câu bị vướng không kéo lên được nên Sâm lội xuống nước gỡ ra thì không may bị sụp xuống hố sâu và bị nước cuốn trôi. Học sinh còn lại sau đó đã chạy đi báo cho người dân ở gần đó tổ chức tìm kiếm nhưng bất thành.

Theo ông Học, từ chiều hôm qua đến chiều nay, người dân cùng chính quyền xã, huyện và cả lực lượng cảnh sát tìm kiếm cứu nạn Công an tỉnh Quảng Nam với số lượng lên đến hơn 300 người đã nỗ lực tìm kiếm dọc sông Tiên nhưng do trời đang mưa lạnh, việc tìm kiếm thi thể nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn.

Đến chiều tối ngày 31/12, do trời còn mưa lạnh và nước sông dâng cao, chảy xiết nên các lực lượng tìm kiếm tạm thời nghỉ ngơi, đến sáng mai tiếp tục tìm kiếm nạn nhân.

Tác giả: C.Bính

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP