Giải trí

Hoài Linh trở lại làm từ thiện sau hơn 1 năm vướng ồn ào

Hơn 1 năm sau khi Hoài Linh vướng ồn ào về giải nhân tiền từ thiện, danh hài khiến dân mạng chú ý khi loạt ảnh anh trở lại với hoạt động thiện nguyện được đăng tải.

Người đại diện của Hoài Linh vừa đăng tải loạt ảnh danh hài đi trao quà cho một trung tâm dưỡng lão kèm những dòng chia sẻ: "Sự trở lại của anh hướng về những việc bình dị với tâm thế thoải mái nhất. Có lẽ vì vậy mà trên sân khấu hôm nay, anh thật thanh thản và tràn đầy năng lượng, nhận nhiều tình cảm yêu thương quan tâm của đông đảo khán giả một cách gần gũi và thân thuộc như ngày nào.

Mong rằng những tình cảm nồng hậu, thân thương và sự quan tâm của anh dành cho những mảnh đời khó khăn cũng như các cụ già tại trung tâm dưỡng lão sẽ lan tỏa suối nguồn yêu thương vô tận đến cộng đồng... ".

Hoài Linh cùng người đại diện đi trao quà từ thiện tại Quảng Nam.

Ngoại hình của nam danh hài đã ổn định hơn trước.

Trong loạt ảnh, Hoài Linh diện quần tây đen, áo sơ mi và xõa mái tóc dài. Anh tự tay phát quà và trò chuyện, thăm hỏi các cụ già neo đơn. Những hình ảnh này nhanh chóng được chia sẻ lại trên nhiều diễn đàn và lại khiến cư dân mạng "chia phe" khi bình luận. Bên cạnh những lời ủng hộ Hoài Linh, có không ít ý kiến mỉa mai rằng nếu nghệ sĩ âm thầm đi làm từ thiện thì người đại diện của anh đã không công khai hình ảnh này.

Thời gian qua, nam danh hài chăm chỉ đi diễn hội chợ.

Thời gian qua, danh hài tất bật với những show diễn tỉnh, chủ yếu ở khu vực miền Tây như Cà Mau, An Giang, Bến Tre... Anh vẫn được bầu show ưu ái in hình lớn nhất và nằm ở vị trí trung tâm. Phần chữ giới thiệu trên poster cũng cực kỳ hoàng tráng, Hoài Linh được gọi bằng danh xưng "Đệ nhất danh hài". Chuyện ngôi sao nổi tiếng bậc nhất của làng hài chăm chỉ nhận "show hội chợ, đám cưới" cũng là chủ đề được bàn tán nhiều trên không gian mạng.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP