AFF Cup 2016

Hoa hậu Diễm Hương gợi cảm cổ vũ Tiến Minh thi đấu

 

Với sự cổ vũ của Hoa hậu Diễm Hương, tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã có màn mở hàng hoàn  hảo tại SEA Games 27 khi dễ dàng đánh bại đối thủ Avihingsanon Suppanyu.

Diện váy đỏ và một chiếc áo với cổ khoét sâu, vừa đủ rộng để vòng một đầy đặn của người đẹp lấp ló “lộ diện”, Diễm Hương đã cổ vũ rất cuồng nhiệt cho các tay vợt Việt Nam trên khán đài nhà thi đấu Wunna Theikdi.

Cổ vũ Tiến Minh Hoa hậu Diễm Hương lộ ngực căng đầy

Hoa hậu Diễm Hương

Sự xuất hiện của người đẹp từng giành ngôi vương cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã giúp cho tay vợt số 1 Việt Nam, Nguyễn Tiến Minh thi đấu đầy hưng phấn trong trận tứ kết đơn nam. Anh hoàn toàn áp đảo trước tay vợt người Thái Avihingsanon Suppanyu và giành chiến thắng chóng vánh.

Cổ vũ Tiến Minh Hoa hậu Diễm Hương lộ ngực căng đầy

Cụ thể Tiến Minh đã thắng 24-22 trong set 1 đầy căng thẳng. Khi tỷ số set 2 là 10-7 nghiêng về Tiến Minh thì Avihingsanon Suppanyu gặp chấn thương và phải bỏ cuộc. Như vậy Tiến Minh đã giành quyền vào bán kết nội dung cầu lông đơn nam. Trong khi đó ở nội dung của nữ, tay vợt Vũ Thị Trang cũng lọt vào bán kết sau khi hạ gục VĐV Chen Jiayuan (Singapore) với tỷ số 2-1 (21-19, 18-21 và 21-17).

Thảo Nguyên
(ĐS&PL)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP