Giải trí

Hoa hậu ăn chơi nhất Việt Nam bị gia đình bạn trai chối bỏ vì làm mẹ đơn thân, giờ muốn xin giống để sinh thêm con

Dù đã có con trai nhưng Hoa hậu Julia Hồ vì quá thích con gái nên bày tỏ việc muốn sinh thêm con theo phương pháp giống Á hậu Diễm Châu.

Làm mẹ đơn thân là hành trình vô cùng gian nan và vất vả đối với những người phụ nữ ở tất cả các phương diện khác nhau như kinh tế, nuôi dạy con cái... Với Julia Hồ Thúy Anh cũng vậy. Cô từng là người đẹp sáng giá nhất tại Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012 nhưng cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc đã khiến Julia Hồ phải chấp nhận làm mẹ đơn thân sau 3 năm theo chồng sang Mỹ định cư.

Hoa hậu Julia Hồ sinh năm 1990 từng được mệnh danh là Hoa hậu ăn chơi nhất Sài thành sau khi bị lộ những hình ảnh mặc bikini nhảy ở vũ trường thời điểm đăng quang Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2012. Cô làm mẹ đơn thân sau 3 năm chung sống với chồng cũ.

Julia Hồ ôm con trai sinh năm 2015 về Việt Nam sinh sống và làm việc năm 2019. Julia một mình xây dựng thương hiệu thời trang cho riêng mình, ngày ngày chăm chỉ bán hàng để có thu nhập nuôi con. Đối với Julia Hồ, trong suốt gần 5 năm làm mẹ đơn thân đối với cô là cả một khoảng thời gian có nhiều sự cố gắng.

Mỗi ngày, bà mẹ sinh năm 1990 chỉ tập trung quanh quẩn làm việc và con cái mà chưa vội tìm cho mình một bến đỗ mới. Bởi cũng chính vì cái mác "làm mẹ đơn thân" mà Julia từng chấp nhận sự "ghẻ lạnh" từ gia đình bạn trai "Julia đã từng bị gia đình bạn trai không chấp nhận khi biết mình có con. Khi biết họ không đồng ý như vậy thì Julia chỉ biết âm thầm bỏ đi thôi. Bởi vì Julia nghĩ những người có tư duy độc đoán như vậy thì sẽ không bao giờ thay đổi được họ. Thời đại 4.0 này rồi còn có suy nghĩ như này nữa thì chỉ biết bó tay thôi (cười)" - người đẹp từng thổ lộ.

Julia Hồ Thúy Anh tự nhận bản thân mình từng là một "Hoa hậu ăn chơi nhất Việt Nam" thì đến giờ khi đã có con, làm mẹ và đang nuôi con đơn thân, cô vẫn giữ cá tính riêng của mình như vậy, vẫn “làm hết sức và chơi hết mình” và không bao giờ phải lo sợ con trai sẽ có cái nhìn khác về mình.

Hiện tại công việc mỗi ngày của Julia Hồ là cố gắng tự mình quản lý công ty, bán hàng để có thu nhập thật tốt. Sau khoảng thời gian đó là tranh thủ về nhà chơi với con, dẫn con đi chơi. Thời gian rảnh rỗi còn lại, bà mẹ đơn thân dành để chăm sóc bản thân, xả stress cùng bạn bè.

Cô tin rằng người nào yêu mình sẽ yêu con trai của mình.

Con trai Julia Hồ - bé Jaden hiện tại cũng đã được gần 8 tuổi, cậu nhóc điển trai, yêu mẹ và lúc nào cũng coi mẹ là người phụ nữ đẹp nhất. Jaden được mẹ và bố ruột yêu thương, chăm sóc đủ đầy dù gia đình đã không còn hoàn hảo.

"Trước đây Julia cũng đã từng nói là không ép chồng cũ cho bao nhiêu để nuôi con, có nhiều thì cho nhiều, không cho cũng không sao. Do mối quan hệ của Julia và chồng cũ là bạn nên nói vậy cho vui vẻ cả đôi bên. Còn hiện tại thì chúng tôi chia nhau mà nuôi cháu. Anh chỉ lo tiền học cho cháu, còn tất cả mọi thứ tôi tự lo".

Khi mọi thứ đã dần ổn định, con trai đã lớn, sự nghiệp vững chắc, Julia Hồ từng được người hâm mộ "đẩy thuyền" khi ngỏ ý "xin giống" để sinh thêm một cô công chúa xinh xắn nữa. Chắc chắn với bản thân bà mẹ ở thời điểm hiện tại, việc có thêm một em bé nữa sẽ là một điều tuyệt vời bởi cô hẳn sẽ cho con gái nhan sắc và một cuộc sống đủ đầy như cách cô nuôi dạy bé Jaden.

Bà mẹ từng ngỏ ý xin giống để sinh được con gái.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP