Giải trí

Hi hữu: Gia đình có hai mẹ con cùng là hoa hậu, đúng là gen mỹ nhân di truyền!

Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh, tiếp bước mẹ của mình, Michelle Dee chính thức trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Philippines.

Chung kết Miss Universe Philippines 2023 (Hoa hậu Hoàn vũ Philippines) diễn ra vào tối 13/5 tại Mall of Asia Arena, Manila. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn và fan sắc đẹp, Michelle Marquez Dee xuất sắc giành ngôi vị cao nhất. Hoa hậu Hoàn vũ Philippines Celeste Cortesi trao lại vương miện cho Michelle Dee. Khán đài như bùng nổ khi Michelle Marquez Dee giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023. Cô là thí sinh nổi bật từ những vòng ngoài của cuộc thi. Michelle Marquez sẽ là đại diện nước này tranh tài tại Miss Universe 2023, một trong những đấu trường sắc đẹp nóng bỏng nhất hành tinh.

Michelle Marquez Dee xinh đẹp, gợi cảm trong chiếc váy dạ hội thanh lịch ôm lấy đường cong cơ thể lẫn khoe được đôi chân thon dài nuột nà trong khoảnh khắc đăng quang.

Cô xinh đẹp, thông minh, nổi tiếng và được đánh giá là một đại diện hoàn hảo có vẻ đẹp thuần Philippines nhất trong những năm qua của các đại diện nước này cử đến đấu trường quốc tế.

Hai giải á hậu lần lượt trao cho Christine Opiaza (Zambales) và Angelique Manto (Pampanga). Miss Universe Philippines năm nay có 38 thí sinh tham gia. Ngoài vương miện hoa hậu, Michelle Dee còn giành giải thưởng phụ Trang phục dạ hội đẹp nhất.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines là con gái của cựu diễn viên Frederick "Derek" Dee và Melanie Marquez, Hoa hậu Quốc tế 1979. Cô từng tốt nghiệp Đại học De ​​La Salle, chuyên ngành Tâm lý học. Những năm qua, Michelle Dee là người mẫu có tiếng tại quê nhà.

Michelle Dee là thí sinh dày dặn kinh nghiệm. Cô từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Philippines 2019 và dự thi Miss World ở Anh, vào top 12. Năm 2022, cô thi Miss Universe Philippines nhưng vuột mất chiến thắng vào tay Celeste Cortesi. Cô sinh năm 1995 tại Manila và lớn lên ở Mỹ, tên đầy đủ Michelle Marquez Dee Makati. Bố cô là diễn viên Derek Dee, mẹ là Melanie Marquez - Hoa hậu Quốc tế năm 1979. Cô tốt nghiệp ngành Tâm lý học tại Đại học De La Salle (Philippines). Dee quan tâm nhiều đến các vấn đề xã hội như giáo dục, quyền trẻ em, hiện là của Hiệp hội Tự kỷ Philippines.

Hai mẹ con gây chấn động sân khấu khi có màn hội ngộ sau đêm chung kết, Cựu Hoa hậu Quốc tế 1979 đọ dáng ấn tượng và cảm xúc trong đêm con gái chính thức có thêm một chiếc vương miện trong hành trình.

Ngoài đời, tân hoa hậu có nhan sắc hiện đại, mê diện đồ tắm để khoe khéo được thân hình săn chắc cùng là da nâu bánh mật.

Người đẹp theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, cá tính. Cô gây ấn tượng với mái tóc ngắn và làn da nâu khỏe khoắn.

Trên trang cá nhân với 300 nghìn lượt theo dõi, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh diện áo tắm hoặc trang phục hở, khoe hình thể. Fan sắc đẹp Philippines đang kỳ vọng Michelle Dee đạt thành tích tốt tại Miss Universe.

Tác giả: Jay

Nguồn tin: doisonggiadinh.baophunuthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP