Giải trí

"Hồ Văn Cường, con im lặng nhìn sự chà đạp của người khác với người con từng gọi là mẹ, mà mẹ lại không còn nữa"

Một ông bầu nêu lên quan điểm, tiết lộ những vấn đề liên quan tới Hồ Văn Cường.

Tối 10/10, một bầu show hải ngoại có một bài đăng dài chia sẻ về Phi Nhung và Hồ Văn Cường trên Facebook cá nhân. Cụ thể, người này tiết lộ Hồ Văn Cường không được mời đi biểu diễn mà do sự đề nghị từ quản lý Phi Nhung. Ngoài ra, ông bầu còn cho biết Phi Nhung đã không hề để ý đến chuyện cát-xê, chỉ cống hiến hết mình với khán giả. Vì thế, tiền cát-xê của Hồ Văn Cường chỉ liên quan tới quản lý của Phi Nhung, trong chuyến đi lưu diễn đó, Hồ Văn Cường không hề được trả cát-xê mà hát miễn phí.

Một bầu show hải ngoại khá nổi tiếng đã có bài viết chia sẻ về Phi Nhung và Hồ Văn Cường

Bên cạnh đó, "ông bầu" hải ngoại cũng chia sẻ thêm rằng, anh còn phải bỏ ra mức phí làm visa, mua vé máy bay để hỗ trợ Hồ Văn Cường sang Úc nếu muốn mời Phi Nhung biểu diễn. “Thực tế một phí làm visa đi Úc khoảng 1.200 - 1.500 đô la Úc (khoảng 20 - 25 triệu đồng), một vé máy bay khứ hồi giá 1.000 -1.500 đô la Úc tuỳ thời điểm (16- 25 triệu đồng), vé máy bay nội địa, khách sạn kèm cho mỗi người giá trị cũng lên tới 60-70 triệu đồng.

Với số tiền đó bỏ ra cho một người không có tên để bán được vé thì cũng đã một vấn đề khó khăn lắm rồi, nhưng vì để mời được ca sĩ Phi Nhung trong thời điểm đó, bắt buộc phải chấp nhận lời đề nghị kẹp ‘gà’ miễn phí của quản lý Phi Nhung. Sau lần này thì Hồ Văn Cường cũng đến Úc lưu diễn thêm 1-2 lần nữa và cùng chung một điều kiện là: Đi diễn miễn phí chỉ lo vé máy bay và visa”, anh chia sẻ.

Việc được đi diễn ở hải ngoại của Hồ Văn Cường là do Phi Nhung dụng tâm sắp xếp. Tuy nhiên, ngoài số tiền lo thủ tục giấy tờ và vé máy bay thì Hồ Văn Cường không có cát-xê

Trong bài viết, bầu show này còn gửi lời khuyên tới Hồ Văn Cường: “Con hãy bình tâm lại và suy nghĩ thật chín chắn, thật thấu đáo để biết đối phó với những cạm bẫy của những kẻ đang cố tình chia rẽ mối quan hệ giữa con và gia đình”. Trước sự im lặng của Hồ Văn Cường, anh cũng bộc lộ cảm xúc khó hiểu, thất vọng và buồn bã: “Chú vẫn không thể nào hiểu được vì sao con im lặng để nhìn thấy sự chà đạp của người khác với một người con đã từng gọi là mẹ, mà hơn thế nữa là người con gọi là mẹ lại không còn nữa”.

Sau khi tro cốt ca sĩ Phi Nhung đã trở về Mỹ, chuyện lùm xùm cát xê với Hồ Văn Cường bất ngờ bị cộng đồng mạng khui lại

Ảnh: Chụp màn hình, sưu tầm

Tác giả: PYO

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

  Từ khóa: Hồ Văn Cường , phi nhung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP