Giải trí

Hồ Ngọc Hà diện áo lộ nguyên tấm lưng trần xuống phố, dân tình băn khoăn cách mặc

Xuống phố với chiếc áo hờ hững hở hết sau lưng, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình.

Hồ Ngọc Hà là một trong những người đẹp nhận được nhiều quan tâm của công chúng, không những luôn đầu tư với các sản phẩm chất lượng mà cô còn được mệnh danh là fashionista khi luôn cập nhật xu hướng và không tiếc tay chi cho những món đồ đắt giá.

Mới đây, bà mẹ 3 con tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi xuống phố với chiếc áo hở lưng cực kỳ ấn tượng, thông thường kiểu đồ này ngoài phần cột trên cổ còn có một sợi dây mảnh để ôm lấy lưng, tránh tình trạng hở quá đà khi người mặc di chuyển. Song ở đây hoàn toàn không có, điều đó khiến khán giả thắc mắc không biết chiếc áo này ôm vào người như thế nào.

Hồ Ngọc Hà xuống phố với chiếc áo ấn tượng.

Trang phục gợi cảm tôn lên hết đường cong hình thể.

Cô để lộ cả tấm lưng trần khi quay lại phía sau.

Nhiều người dự đoán có thể Hồ Ngọc Hà đã sử dụng băng keo chuyên dụng để dán trang phục vào người, tránh những tình huống nhạy cảm xảy ra, phải công nhận người đẹp dường như chưa từng ngần ngại bất kỳ phong cách nào, dù là khó nhằn nhất.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh bản thân trong trang phục gợi cảm. Dù đã là mẹ 3 con nhưng mỹ nhân Việt vẫn sở hữu dáng vóc gợi cảm, đường cong nuột nà hầu như không có mỡ thừa. Đây là kết quả của việc ăn uống kiêng khem và tập tành nhiều bộ môn khác nhau như yoga, gym, pilates...

Hồ Ngọc Hà sở hữu đường cong nóng bỏng.

Đây là điều khiến cô có thể mặc bất kỳ trang phục nào, dù là gợi cảm nhất.

Cô ưu ái các trang phục rất gợi cảm, có nhiều khoảng hở nhưng không hề phô phang.

Với hình ảnh đậm chất thời trang, Hồ Ngọc Hà còn được lựa chọn là Friend Of House - người có sức ảnh hưởng của thương hiệu Gucci. Cô từng chia sẻ khi nhận vai trò cao quý: "Ngoài việc bạn có sức ảnh hưởng về tên tuổi, khi bạn mặc một chiếc áo, xách một chiếc túi… bạn phải làm cho người khác thấy muốn được sở hữu món đồ ấy. Đó là một trọng trách lớn đối với tôi. Tôi hy vọng sẽ truyền được cảm hứng đến những người yêu thời trang, giúp tôi xứng đáng hơn với danh xưng này".

Chiếc váy đỏ gợi cảm được cô mang lên sân khấu lớn.

Khi tham dự sự kiện, người đẹp thường chọn cho mình các thiết kế có khoảng hở vừa đủ.

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP