Thể thao

HLV Singapore nóng lòng gặp lại Công Phượng

HLV Takayuki Nishigaya của Singapore mong muốn gặp lại Công Phượng ở trận giao hữu gặp tuyển Việt Nam hôm 21/9 tới.

HLV Takayuki Nishigaya của tuyển Singapore từng dẫn dắt CLB Mito Hollyhock ở mùa giải J-League 2 2016 - thời điểm Công Phượng sang đội bóng này thi đấu theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Chiến lược gia người Nhật Bản vẫn nhớ thời điểm Công Phượng mới sang Mito Hollyhock, đồng thời mong muốn tái ngộ học trò sau 6 năm.

"Nhớ lại lúc Công Phượng mới sang, cậu ấy còn trẻ và phải thích ứng nhiều, nhưng Công Phượng luôn suy nghĩ tích cực. Tôi rất vui bởi lúc đó trở đi, cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều. Tôi rất nóng lòng chờ gặp lại Công Phượng trên sân vào ngày mai", HLV Nishigaya đánh giá về học trò cũ.

HLV Nishigaya từng dẫn dắt Công Phượng ở Mito Hollyhock.


Tuyển Singapore từng gây ấn tượng khi lọt vào bán kết AFF Cup 2020. Đội bóng ở đảo quốc sư tử sở hữu nhiều cầu thủ trẻ triển vọng và được đánh giá là có lối chơi hiện đại với những cái tên như Song Ui-young, Irfan Fandi.

Singapore sẽ chạm trán Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2022. Tuy nhiên, HLV Nishigaya khẳng định đội bóng của ông sẽ không giấu bài.

"Chúng tôi đã có buổi tập đầu tiên, mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này. Singapore sẽ chơi hết sức, không có chuyện giấu bài", HLV Nishigaya nói thêm.

Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng đề cao tuyển Việt Nam khi nhấn mạnh: "Tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ, chơi bóng rất nhiệt huyết. Đây là đội bóng rất đáng gờm".

Bên phía đối diện, HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ phân tích và định hình sức mạnh của Singapore ở trận giao hữu luc 19h tối mai (21/9). Đây là cơ hội để thầy Park cùng học trò hiểu phần nào về năng lực của đối thủ sẽ gặp tại vòng bảng AFF Cup 2022.

"Singapore mang sang giải này 23 cầu thủ, đều là những nhân tố xuất sắc. Sắp tới chúng ta cùng bảng Singapore tại AFF Cup, nên ở trận ngày mai, hai đội sẽ có những tính toán. Tôi cũng sẽ quan sát các cầu thủ của họ", HLV Park Hang Seo khẳng định.

Tác giả: HỒNG NAM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP