Giải trí

H'Hen Niê khóc khi chủ tịch Hoa hậu Hoàn vũ gọi là Á hậu 3

Ngày 26/10, bà Paula Shugart - CEO của Miss Universe gọi H'Hen Niê là Á hậu 3 của Miss Universe 2018. Sau khi biết thông tin này, H'Hen Niê chia sẻ cô đã bật khóc.

Sáng 26/10, đài truyền hình JKN18 đưa tin nữ tỷ phú chuyển giới Thái Lan - Anne Jakrajutatip (CEO của công ty truyền thông JKN Global Media) đã sở hữu cuộc thi Miss Universe.

Ngay sau đó, ban tổ chức Miss Universe đã tổ chức buổi họp báo với sự góp mặt của bà Paula Shugart - CEO và đương kim Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu.

Trong họp báo, khi nói về những giá trị tốt đẹp của cuộc thi sắc đẹp, bà Paula đã nhắc tới Hoa hậu H'Hen Niê.

H'Hen Niê nói cô bật khóc xúc động vì được gọi là Á hậu 3 Miss Universe. Ảnh: FBNV.


"Vài năm trước, có một thí sinh ở Việt Nam xuất thân từ làng quê nghèo. Theo truyền thống ở quê hương của cô ấy, các bé gái sẽ phải kết hôn ở độ tuổi 13-14, nhưng cô ấy đã từ chối để chọn học tập", bà Paula nhắc lại câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê.

Bà Paula nói thêm: "Cô ấy đã tham gia những cuộc thi hoa hậu để học tập, trau dồi và phát triển bản thân. Cuối cùng, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, biến ước mơ thành sự thật. Sau cuộc thi, cô ấy dùng toàn bộ tiền thưởng để xây dựng thư viện cho quê hương mình".

Đặc biệt, trong cuộc trò chuyện, bà Paula đã khẳng định: "Tôi nghĩ cô ấy là Á hậu 3 của Miss Universe 2018".

Tại cuộc thi Miss Universe 2018, H'Hen Niê và người đẹp Puerto Rico dừng chân ở top 5. Năm đó format cuộc thi chỉ chọn ra top 3 mà không trao giải Á hậu 3 và 4 như trước đó nên đến nay H'Hen Niê vẫn được gọi với danh xưng top 5 Miss Universe 2018.

Những phát ngôn mới nhất của bà Paula Shugart đã gọi H'Hen Niê là Á hậu 3 Miss Universe 2018, khiến các fan sắc đẹp Việt vui mừng.

H'Hen Niê vào top 5 Miss Universe 2018.


Chia sẻ với Tiền Phong sau khi biết thông tin, H'Hen Niê nói: “Khi nghe tin Hen quá bất ngờ và tự nhiên bật khóc, mọi ký ức về cuộc thi năm ấy như ùa về làm cho dòng nước mắt cứ thế mà lăn dài".

H'Hen Niê chia sẻ mỗi khi đi công tác hay làm việc tại môi trường quốc tế cô được giới truyền thông và bạn bè gọi là Á hậu 3 Miss Universe. Khi đó, cô nghĩ rằng vì được yêu thương nên mọi người gọi mình bằng danh hiệu đó.

"Giờ đây khi được dì Paula tuyên bố trước truyền thông quốc tế, Hen thực sự biết ơn và hạnh phúc vì cuối cùng những điều mọi người hay nói đã thành sự thật. Hen xin cảm ơn tổ chức Miss Universe đã công bố điều này như một động lực lớn để Hen cố gắng từng ngày trên con đường phía trước và một lần nữa làm cho người hâm mộ Việt Nam tự hào", cô nói.

H'Hen Niê sinh năm 1992, cô lớn lên trong một gia đình gồm sáu anh chị em tại buôn Sứt M’Đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đăk Lăk. Đến nay, H'Hen Niê vẫn là người nắm giữ thành tích cao nhất mà Việt Nam từng lập được ở đấu trường Miss Universe.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP