Giải trí

Hậu giảm cân, Diệu Nhi tự tin diện bikini khoe vòng eo săn chắc

Nữ diễn viên hài thường ngại ngùng trước những trang phục hở hang, khoe da thịt nên đây là lần hiếm hoi cô công khai ảnh mặc bikinni.

Bước ra từ sân khấu kịch nhưng Diệu Nhi được công chúng biết đến nhiều hơn khi tham gia sitcom Chiến dịch chống ế, hàng loạt web drama và cả gameshow. Trong khoảng 2 năm trở lại đây, nhan sắc và hình ảnh của người đẹp ngày càng thăng hạng hơn từ gương mặt cho đến diện mạo lẫn trang phục.

Diệu Nhi vốn là một trong những Mỹ nhân "kín đáo" của Vbiz. Chỉ thi thoảng, Diệu Nhi mới diện bikini hay trang phục cắt xẻ táo bạo để khoe hình thể.

Mới đây nhất, Diệu Nhi khiến khán giả bất ngờ khi tự tin để lộ trọn body lúc diện bikini khi đi chơi với gia đình ở đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi cách đây không lâu. Cô hào hứng: "Hình chụp từ mùa hè, đợi đến mùa mưa mới đăng. Đừng kéo đến cuối nha, mê đó".

Những hình ảnh nhận được sự khen ngợi của cộng đồng mạng bởi hình thể nuột nà, không chút mỡ thừa. Đặc biệt, vòng 1 căng đầy và đôi chân thon gọn cũng là lợi thế giúp nữ diễn viên dễ chinh phục người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP