Trong nước

Hạt trưởng kiểm lâm 'gác hai chân lên bàn làm việc' được bố trí làm hạt phó

Ông Lê Văn Tường - cán bộ kiểm lâm gác chân lên bàn làm việc được cho thôi giữ chức hạt trưởng, bố trí làm hạt phó.

Ngày 21/4, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông cho biết đã có quyết định thôi giữ chức vụ lãnh đạo đối với ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R’Lấp.

Đồng thời, cùng quyết định này, ông Tường được bố trí giữ chức vụ Phó hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R’Lấp kể từ ngày 25/4.

Hình ảnh ông Lê Văn Tường gác chân trên bàn làm việc.


Trước đó, ông Lê Văn Tường cũng đã có đơn xin từ chức gửi đến Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông. Trong đơn từ chức ông Tường cho biết bản thân đã công tác trong ngành kiểm lâm được gần 30 năm và trải qua nhiều vị trí, cơ quan khác nhau. Hiện do sức khỏe không đảm bảo dẫn đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành đơn vị có phần sao nhãng, từ đó dẫn đến việc mất đoàn kết nội bộ.

Như VTC News đưa tin, trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một clip ngắn ghi lại hình ảnh được cho là của ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R'lấp (Chi cục Kiểm lâm Đắk Nông) đang có hành vi gác chân lên bàn làm việc. Hình ảnh phản cảm này thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Sau đó, ông Tường bị đình chỉ công tác 15 ngày để xác minh những thông tin về hình ảnh phản cảm, có hành vi công vụ không chuẩn mực và một số tồn tại trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R'lấp.

Ngày 25/11/2021, Chi cục Kiểm lâm tỉnh này đã thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Lê Văn Tường. Ông Tường bị kỷ luật vì để đơn vị gây mất đoàn kết nội bộ kéo dài; vi phạm tác phong, giờ giấc trong thi hành công vụ; tổ chức uống rượu bia trong giờ hành chính.


Tác giả: HIỂN MI

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP