Kỳ Anh

Hà Tĩnh: Vì một Kỳ Anh tốt đẹp hơn!

Sáng ngày 11/3, Công ty Formosa Hà Tĩnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Thị xã Kỳ Anh và UBND Phường Kỳ Long tổ chức hoạt động tình nguyện bảo vệ môi trường.

Hoạt động lần này đã thu hút lượng hơn 500 người tình nguyện gồm đoàn viên thanh niên và cán bộ nhân viên Formosa Hà Tĩnh, cùng chung tay dọn dẹp tại khu vực xung quanh UBND phường Kỳ Long và tất cả các con đường, cùng với kênh rạch sông ngòi của phường Kỳ Long.

Trước đó ngày 20/11/2016, Công ty Formosa Hà Tĩnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Thị xã Kỳ Anh và UBND Phường Kỳ Liên cùng tiến hành hoạt động chung tay bảo vệ môi trường tại các con đường thuộc phường Kỳ Liên với hơn 100 đoàn viên thanh niên và hàng chục nhân viên Formosa Hà Tĩnh tham gia. Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty được thực hiện 2 tháng 1 lần kết hợp với Thị Đoàn và UBND của các phường xã lân cận nhà máy.

Phối hợp với thanh niên tình nguyện các phường, xã làm sạch môi trường.

Cũng trong ngày tổ chức hoạt động chung tay bảo vệ môi trường lần này, Công ty Formosa đã tổ chức chương trình “ Hoạt động công ích” quyên tặng 143.000.000 đồng cho các cá nhân, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các tổ chức cộng đồng trong địa bàn Kỳ Anh.

Công ty Formosa Hà Tĩnh đã quyên tặng 143.000.000 đồng cho các cá nhân, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các tổ chức cộng đồng trong địa bàn Kỳ Anh.

Đây là những hành động dù rất nhỏ, nhưng lại vô cùng ý nghĩa đối với người dân sinh sống trên địa bàn Kỳ Anh nói riêng, đồng thời đã cho thấy sự quan tâm, lo lắng của các cán bộ, công nhân viên của Công ty Formosa Hà Tĩnh tới môi trường xung quanh.

Lê Dũng – Minh Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP