Quốc hội khóa XIV

Hà Tĩnh: Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự cho ngày hội lớn

Ngày 22/5 cử tri cả nước nói chung và cử tri Hà Tĩnh nói riêng sẽ đi bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Để sự kiện trọng đại diễn ra an toàn tuyệt đối, trong những ngày này lãnh đạo Công an tỉnh cùng với Hội đồng bầu cử Tỉnh đã đi kiểm tra tình hình an ninh trật tự tại một số địa bàn.

hatinh24h
Tất cả đã sẵn sàng cho ngày hội lớn

Sáng ngày 21, tại Thành phố Hà Tĩnh và Cẩm Xuyên, Đại tá Lê Văn Sao, UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh đã đi kiểm tra tình hình an ninh trật tự tại một số điểm bầu cử. Càng gần đến ngày bầu cử, công tác an ninh càng được lãnh đạo Tỉnh và Công an tỉnh đặc biệt quan tâm.

Tăng cường quản lý các đối tượng  nổi lên trên địa bàn; huy động tối đa lực lượng về cơ sở phối hợp với các lực lượng khác đảm bảo ANTT trên địa bàn

Đại tá Lê Văn Sao chỉ đạo lực lượng Công an từ tỉnh đến cơ sở cần quán triệt sâu sắc và triển khai thực hiện nghiêm túc chủ trương chỉ đạo của Hội đồng bầu cử Tỉnh; triển khai đồng bộ các biện pháp công tác, nắm chắc tình hình, bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối bầu cử Quốc hội khoá XIV và Hội đồng nhân dân các cấp.

Lực lượng Công an tăng cường công tác tuần tra kiểm soát trên các tuyến giao thông và các điểm bầu cử, thực hiện nghiêm túc chế độ thông tin báo cáo để lãnh đạo Công an tỉnh có phương án chỉ đạo

Tại các điểm bầu cử, Đại tá Lê Văn Sao yêu cầu các lực lượng tập trung bảo vệ tuyệt đối an toàn các địa điểm niêm yết danh sách bầu cử, danh sách cử tri, khu vực đặt hòm phiếu, không để xảy ra phức tạp về ANTT trước và trong thời gian bầu cử. Đồng thời tiếp tục nắm tình hình, đảm bảo an ninh tuyến biên giới, biển đảo…

Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao công tác chuẩn bị và triển khai cho công tác bảo vệ bầu cử trên địa bàn các huyện và thành phố.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn đáng giá cao vai trò của lực lượng Công an trong công tác đảm bảo ANTT 

Thời gian ngày toàn dân tham gia bầu cử đã đến rất gần, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các đơn vị phải tập trung tối đa lực lượng, phương tiện thực hiện tốt các mặt công tác đảm bảo ANTT, tấn công, trấn áp các loại tội phạm; phối hợp với các lực lượng tăng cường công tác tuần tra kiểm soát giao thông, đảm bảo giao thông thông suốt trên các tuyến đường và các địa điểm tổ chức bầu cử; chế độ thông tin, báo cáo phải kịp thời để lãnh đạo Công an tỉnh có phương án giải quyết.

Tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự theo kế hoạch đề ra

Trước đó, các đồng chí trong Ban giám đốc Công an tỉnh cũng đã đi kiểm tra tình hình an ninh trật tự và chế độ thường trực của các lực lượng Công an trên địa bàn toàn tỉnh, tất cả đã sẵn sàng cho ngày hội lớn đất nước.

ĐÌNH VŨ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP