Hương Sơn

Hà Tĩnh: Tai nạn liên tiếp xảy ra trên cầu không lan can

Thôn 2 xã Sơn Giang có gần 100 hộ với trên 500 nhân khẩu, thường xuyên phải qua lại trên cầu Cây Trai. Người dân luôn trong tâm trạng bất an và lo sợ bị rơi xuống suối, đặc biệt là các cháu học sinh và người già.

Cầu Cây Trai, ở thôn 2, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) được xây dựng cách đây gần 40 năm. Do cầu không có lan can nên đã có nhiều vụ tai nạn xảy ra khiến không ít người bị thương.
Ông Dương Văn Dũng bị thương nặng do rơi xuống suối từ trên cầu Cây Trai
Ông Dương Văn Dũng bị thương nặng do rơi xuống suối từ trên cầu Cây Trai
Cầu Cây Trai dài khoảng 18m, rộng 1.7m, trụ cầu cao khoảng 6,2m, mố cầu xây bằng xi măng, đã  xuống cấp nghiêm trọng. Mặt cầu được làm bằng các thanh gỗ tận dụng, nhưng 2 bên không có thành cầu (lan can) bảo vệ.

Mới đây, tại chiếc cầu Cây Trai này đã liên tiếp xẩy ra 2 vụ tai nạn trong một ngày, khiến cho 2 người đàn ông rơi xuống suối bị thương, phương tiện hư hỏng nặng.

 Ông Dương Văn Dũng (SN 1954) trú thôn 2, than phiền: “Sáng 30/9, tôi có việc phải đi xe máy sang nhà chị gái. Khi qua gần hết cầu, vướng phải một thanh gỗ trên mặt cầu, nên cả người và xe rơi xuống suối”.

Ông Dũng bị gãy 7 xương sườn, xương đòn vai đâm vào phổi gây tràn dịch màng phổi phải phẫu thuật.

 Cũng vào chiều 30/9,  ông Huyền trú thôn 8, xã Sơn Giang đi qua cầu Cây Trai cũng bị rơi xuống suối làm ông bị thương và xe máy hư hỏng nặng.

Ông Dương Văn Dũng bị thương nặng do rơi xuống suối từ trên cầu Cây Trai
Cầu Cây Trai không lan can, đã xuống cấp nghiêm trọng

Minh Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP