Hương Sơn

Hà Tĩnh: Phát hiện người đàn ông tử vong với phần đầu dập nát

Tin tức cho biết, sự việc được phát hiện vào khoảng 8h sáng nay (31/12). Khi đi vào rừng, một số người dân hoảng hốt nhìn thấy thi thể một người đàn ông dốc Khe Quan, đội 9, xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Tại hiện trường, người đàn ông đã tử vong với phần đầu bị dập nát hoàn toàn.

hatinh24h

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông xấu số.

Sự việc ngay sau đó đã được người dân báo lên chính quyền địa phương và cơ quan Công an xã Sơn Kim 1, Công an huyện Hương Sơn.

CQĐT huyện Hương Sơn kịp thời có mặt bảo vệ hiện trường, báo cáo sự việc lên Công an tỉnh Hà Tĩnh để tiến hành khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ông Nguyễn Quốc Phong, Trưởng Công an xã Sơn Kim 1 cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã báo cáo sự việc với cơ quan Công an huyện Hương Sơn. Nhận định rất có khả năng đây là một vụ gây tai nạn giết người rồi bỏ trốn, chúng tôi đã phối hợp khoanh vùng các đối tượng nghi vấn để tiến hành điều tra”.

Danh tính người đàn ông hiện chưa được xác định. Được biết, khu vực rừng này thường có nhiều người ở khắp nơi đến bẫy thú và làm trại lợn.

Hiện, cơ quan Công an huyện Hương Sơn đang phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra, làm rõ cái chết của nạn nhân.

HỒ THẮNG/ ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP