Tấm Lòng Vàng

Hà Tĩnh: Nhặt được ví tiền hơn 5 triệu đồng trả lại người bệnh

Sáng 14/2, Chị Phạm Thị Hương, cán bộ thuộc Khoa khám bệnh, Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh trong lúc đang dọn dẹp vệ sinh tại khoa thì nhặt được một ví tiền trong đó có hơn 5 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân khác, chị đã đến phòng quản lý chất lượng bệnh viện để tìm bệnh nhân đánh rơi chiếc ví này để trả lại.

Chị Phạm Thị Hương trả lại chiếc ví cùng hơn 5 triệu đồng cho bà Chiến

Trước đó bà Nguyễn Thị Chiến, 67 tuổi, ở xã Cẩm Nhượng huyện Cẩm Xuyên đến bệnh viện Đa khoa tỉnh khám bệnh và nhận thuốc Đái tháo đường ngoại trú định kỳ.Trong quá trình đi lại làm thủ tục khám đã bị đánh rơi ví da, trong đó có hơn 5 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân khác như: Giấy chứng minh nhân dân, Thẻ bảo hiểm y tế. Ngay sau đó bà hốt hoảng đi tìm, nhưng rất may mắn được nghe thông báo trên loa truyền thanh của Bệnh viện và đến trực tiếp khoa để làm thủ tục nhận lại số tiến và giấy tờ trên.

Khi nhận lại số tài sản, ông bà Nguyễn Thị Chiến rất xúc động và run rẫy,“tôi rất cảm ơn cán bộ y tế đã giúp mình tìm được của rơi, vì đây là tài sản duy nhất hiện có trong gia đình của tôi, nhờ giành dụm được trong dịp tết nguyên đán vừa qua, dùng để trang trải chi phí điều trị bệnh”.

Nhật Thắng – Uyên Chi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP