Hương Sơn

Hà Tĩnh: Làm rõ cái chết bất thường của người đàn ông trong đêm

Cái chết bất thường trong đêm của một người đàn ông ở xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) khiến nhiều người hoài nghi.

Có mặt tại ngôi nhà ở xóm 4, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), nhiều người hoài nghi về nguyên nhân cái chết bất thường trong đêm của anh V.H.S (SN 1974).

Tin mới nhất  cho hay, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 2/7 tại xóm 4, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Sáng sớm cùng ngày, khi thấy có nhiều người đến nhà lo ma chay, người dân mới biết tin hàng xóm mình là anh S., vốn khỏe mạnh đã mất đêm qua.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSĐT Công an huyện Hương Sơn đã có mặt tại nhà nạn nhân, phong tỏa hiện trường, đồng thời khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân cái chết.

Làm rõ cái chết bất thường của người đàn ông trong đêm - Ảnh 1

Thấy đông người thân đến lo ma chay, hàng xóm mới biết anh V.H.S. chết trong đêm

Qua tìm hiểu được biết, anh V.H.S. và vợ là L.T.T. kết hôn và có với nhau hai mặt con. Vợ chồng vốn làm nông, kinh tế chủ yếu dựa vào mấy sào ruộng khoán nên khá khó khăn. Anh S. vốn nghiện rượu, thường say xỉn, gây sự trong gia đình, còn chị T. được cho là có ngoại tình với người đàn ông khác nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Trước cái chết đột ngột của anh S., người dân địa phương nghi ngờ, chị T. đã giết chết chồng để được “tự do” (?!).

Tin mới nhất cho hay, theo kết quả giám định pháp y, anh S. bị vỡ một khúc ruột, chảy máu não.

Hiện, cơ quan CSĐT đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường này.

NHÓM PVMT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP