Hương Khê

Hà Tĩnh: Kinh hãi phát hiện thi thể thiếu niên biến dạng bên đường sắt

Sáng nay (20/8), khi đi ra đồng, một số người dân xã Gia Phố, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông chết trong tư thể nằm ngửa, mặt biến dạng.

Người dân hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người đàn ông trong tình trạng phân hủy bên đường sắt đoạn qua xã Gia Phố, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh)
Người dân hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người đàn ông trong tình trạng phân hủy bên đường sắt đoạn qua xã Gia Phố, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh)

Ông Dương Văn Yên, trú xã Gia Phố, huyện Hương Khê, một trong số nhân chứng cho biết, vào sáng sớm nay, ngay khi phát hiện sự việc, ông đã báo tin lên cơ quan chức năng.

Theo thông tin từ Công an huyện Hương Khê, nhận được tin báo, đơn vị đã cử các cán bộ chiến sĩ đến bảo vệ hiện trường. Nguyên nhân ban đầu được xác định là một vụ tai nạn đường sắt. Do trên người nạn nhân không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào, thi thể đã phân hủy nên hiện chưa xác định được danh tính. Tuy nhiên, qua nhận dạng, thi thể khả năng là một chàng trai độ từ 15 – 18 tuổi.

Trước đó, vào ngày 19/8, tại trục đường sắt Bắc – Nam đoạn qua địa phận xã Đức Long, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cũng vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Ngôn (54 tuổi, trú xã Đức Lập, huyện Đức Thọ). Theo đó, trong lúc đi xe đạp đến đường ngang dân sinh đoạn qua đường sắt do không để ý, ông Ngôn đã bị tàu chở hàng HB N2 chạy hướng Đồng Hới – Vinh cán đứt đôi người, dẫn đến tử vong.

Được biết, trong thời gian qua, tình trạng tai nạn đường sắt ngày càng gia tăng cả về số vụ và số lượng người tử vong.

HỒ THẮNG

Nguồn: Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP